Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU theo đuổi Frenkie de Jong đến cùng

Thứ Tư 03/08/2022 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sport cho hay, MU vẫn tin rằng Frenkie de Jong sẽ cập bến Old Trafford hè này, bất chấp việc theo đuổi hiện đã sang tuần thứ 13 vẫn chưa đi đến đâu.

MU kiên trì vụ Frenkie de Jong

Frenkie de Jong là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2022. HLV Erik ten Hag rất muốn tái hợp với học trò cũ ở sân Old Trafford. Man đỏ đã nhiều lần tới Barcelona đàm phán nhưng vẫn chưa thể có được điều mình cần.

Bản thân cầu thủ sinh năm 1997 muốn tiếp tục ở lại Barca, anh muốn được thi đấu ở Champions League. Ngoài ra chuyện đội bóng xứ Catalan nợ lương tiền vệ này cũng trở thành rào cản đưa De Jong đến Manchester.

MU kien tri vu Frenkie de Jong

MU kiên trì vụ Frenkie de Jong

Tờ Sport cho hay, MU vẫn tin rằng Frenkie de Jong sẽ cập bến Old Trafford hè này, bất chấp việc theo đuổi hiện đã sang tuần thứ 13 vẫn chưa đi đến đâu. Theo tờ báo của Tây Ban Nha, Quỷ đỏ sẵn sàng chờ đến ngày cuối chuyển nhượng (31/8) để ký hợp đồng với tiền vệ Hà Lan.

MU tin rằng, De Jong sẽ tái ngộ Erik ten Hag sau khi chuyện lương bổng của anh được giải quyết. Tiền vệ này được cho đã thông báo rõ ràng với Barca: Sẽ không nói chuyện chuyển nhượng cho đến khi nào CLB thanh toán xong khoản nợ lương 25 triệu euro.

Theo Daily Mail, MU sẵn sàng biến De Jong trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất CLB bằng cách đáp ứng số tiền 450.000 bảng/tuần hiện tại mà anh đang nhận ở Barca.

Ngoài ra, đội bóng nước Anh cũng chấp nhận trả khoản tiền lương 25 triệu euro mà Barca đang nợ De Jong. Nếu cộng thêm số tiền chuyển nhượng 76 triệu euro, Man đỏ sẽ phải chi ra 100 triệu euro để có cầu thủ người Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X