Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan nói gì khi nghe tin MU dung nạp “kẻ phản bội”?

Chủ Nhật 26/04/2020 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin đáng chú ý trong những ngày qua, phía PSG đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Paul Pogba, với tiền vệ Di Maria là một phần của thương vụ hỏi mua.
 

Fan MU nói gì về Thiên thần?
 

Cụ thể, báo chí thế giới loan thông tin đáng chú ý, PSG sẵn sàng đẩy 2 ngôi sao Julain Draxler và Angel Di Maria, kèm theo một khoản tiền nhằm thuyết phục Man United nhượng lại Paul Pogba. Chưa bàn đến giá cả hay mức độ hợp lý của vụ trao đổi này, riêng cái tên Di Maria đã trở thành cái gai trong mắt bất kỳ CĐV Man United nào.
 
Cầu thủ người Argentina đã có nửa mùa bóng thành công dưới thời Louis Van Gaal, nhưng sự ra đi của anh vẫn là một nỗi hổ thẹn lớn. Di Maria phớt lờ lời triệu tập của ban huấn luyện, tự ý bỏ tập và làm mọi thứ có thể để gia nhập PSG, sau đó còn quay lại nói xấu đội chủ sân Old Trafford.

Fan nói gì khi nghe tin MU dung nạp Di Maria hình ảnh

PSG muốn dùng Di Maria và Draxler đổi lấy Pogba


Với những gì 2 bên đã dành cho nhau trong quá khứ, thương vụ này không bao giờ được các fan chấp nhận. Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều CĐV Quỷ đỏ đã lên tiếng chỉ trích lời đề nghị này và yêu cầu MU không đồng ý bằng mọi giá. Dưới đây là một vài comment tiêu biểu:
 
- Thôi nào, Di Maria ấy hả? Tôi thà chứng kiến Poga ra đi miễn phí còn hơn chứng kiến thứ này trở lại Old Trafford.
 
- Lạy Chúa? Hắn ta chỉ là con cá to trong tủ kính, còn lâu mới phù hợp với MU.
 
- Trước khi nghĩ tới việc Man United chấp nhận thoả thuận, tôi cho rằng Di Maria cũng không đời nào muốn quay về MU dù được nâng lương gấp 3.

Fan nói gì khi nghe tin MU dung nạp kẻ phản bội hình ảnh 2

Angel Di Maria là bản hợp đồng thất bại của Quỷ đỏ


- Di Maria? Khôn thế PSG. Bỏ Neymar hay Mbappe vào rồi nói chuyện nhé?
 
- Một thương vụ kinh khủng, dù nó chỉ mới là tin đồn đi chăng nữa. Ai lại muốn chứng kiến loại cầu thủ như vậy trở về chứ?
 
- Tôi thà chọn con chó của tôi còn hơn Di Maria.

Di Maria: “Ở MU họ bắt tôi mặc áo số 7”
Mới đây, tiền vệ Di Maria đã có những chia sẻ về quãng thời gian chơi bóng ở Man United, nơi anh ra đi chỉ sau một mùa giải.
Những số 7 huyền thoại trong màu áo Man United: Sancho định học Ronaldo hay Sanchez?
Mùa hè tới đây, tương lai của tiền vệ Jadon Sancho sẽ rất được quan tâm, khi MU sẵn sàng chi tiền tấn và số áo danh tiếng cho cầu thủ này. Hãy cùng điểm lại...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X