Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Không thiếu tiền đạo, liệu MU có sẵn sàng bỏ 50 triệu Euro cho cái tên này

Thứ Ba 28/04/2020 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Monaco mới đánh tiếng sẵn sàng bán Ben Yedder. Chân sút này một thời từng lọt vào tầm ngắm của Manchester United.

MU có còn quan tâm Ben Yedder?


Hè năm ngoái, Monaco đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro để đưa tiền đạo Ben Yedder rời Sevilla tới xứ Công quốc. Ngay lập tức, chân sút người Pháp chứng minh giá trị khi trình diễn một phong độ chói sáng (18 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 26 trận đấu ở Ligue 1 2019/20), cùng với Mbappe của PSG dẫn đầu danh sách ghi bàn.
 
MU muốn mua tiền đạo Ben Yedder của Monaco hình ảnh

MU quan tâm Ben Yedder


Bất chấp phong độ rất cao của cựu sao Sevilla, Monaco hiện xếp thứ 9 ở Ligue 1, cách khá xa khu vực dự cúp châu Âu. Thành tích không tốt đó của Monaco khiến Ben Yedder "làm mình làm mẩy" muốn ra đi dù hợp đồng với đội bóng Pháp có thời hạn đến 5 năm.

Trong khi đó, Monaco lại đang gặp khó khăn về mặt tài chính do ảnh hưởng của Covid-19. Vì thế, đội chủ sân Louis II đã tính đến phương án bán Ben Yedder và mong muốn thu về 50 triệu Euro.

Còn nhớ mùa hè năm ngoái, Man đỏ từng có ý định chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi song thất bại trước Monaco và chẳng rõ vào lúc này, họ còn quan tâm gì đến Ben Yedder khi mà HLV Solskjaer đang sở hữu không ít tiền đạo tốt như Rashford, Martial, tài năng trẻ Greenwood hay cả Ighalo, bản hợp đồng chữa cháy vào tháng 1 vừa rồi nhưng lại đang chơi tốt.

Theo thỏa thuận với Shanghai Shenhua (Trung Quốc) thì MU sẽ chỉ phải tốn chưa đến 15 triệu Euro để mua đứt quyền sở hữu chân sút người Nigeria vào cuối mùa giải 2019/20. Bản thân Ighalo cũng chắc chắn muốn tiếp tục khoác áo MU thay vì trở về Trung Quốc. Xét về tuổi đời, Ighalo (sinh năm 1989) cũng chỉ hơn Ben Yedder có 1 tuổi. Xem ra trừ phi có điều gì bất thường thì MU mới quay trở lại việc theo đuổi sát thủ người Pháp.

 
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X