Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cử người theo dõi, MU sẵn sàng gây sốc với bộ đôi của Benfica

Thứ Ba 03/09/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU muốn mua bộ đôi của Benfica vào tháng 1 năm 2010, trong trận đấu mới nhất của đội bóng BĐN, đội ngũ tuyển trạch viên của Man đỏ đã xuất hiện trên khán đài.

MU muốn mua bộ đôi của Benfica


Hè năm nay, MU quan tâm đến một vài cầu thủ của Benfica. Đội chủ sân Old Trafford muốn đưa về tiền đạo Joao Felix, song số tiền 126 triệu euro mà đội bóng của Bồ Đào Nha đòi hỏi khiến Quỷ đỏ phải rút lui. Sau đó Atletico Madrid chi đủ số tiền kể trên đưa Felix về Madrid.
 
Chuyển nhượng MU muốn mua bộ đôi của Benfica ở phiên chợ Đông 2020 hình ảnh

MU vẫn nuôi hy vọng chiêu mộ Ruben Dias


Trung vệ Ruben Dias của Benfica cũng là một trong những cái tên được MU quan tâm, song số tiền 55 triệu bảng mà đội bóng này yêu cầu khiến Man đỏ phải bỏ cuộc. Đội chủ sân Old Trafford sau đó đã bỏ ra 80 triệu bảng mua Harry Maguire.

Trong những ngày cuối cùng phiên chợ Hè 2019, MU đã đẩy đi rất nhiều cái tên. Theo đó, tiền đạo Alexis Sanchez cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn, trung vệ Chris Smalling cũng cập bến Roma theo dạng cho mượn, trong khi đó Matteo Darmian tới Parma với một bản hợp đồng 5 năm.

Đội hình hiện tại của MU không được đánh giá quá cao về mặt chiều sâu, HLV Solskjaer được cho là sẽ được cấp 70 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở phiên chợ Đông tới đây. 

Chuyển nhượng MU muốn mua bộ đôi của Benfica vào tháng 1 năm 2010, trong trận đấu mới nhất của đội bóng BĐN, đội ngũ tuyển trạch viên của Man đỏ đã xuất hiện trên khán đài.

Theo tờ  Mirror, MU cử các tuyển trạch viên theo dõi Ruben Dias và Florentino Luis thi đấu trong chiến thắng 4-0 của Benfica trước Braga. Cặp đôi này được coi là những cầu thủ triển vọng nhất của Benfica, với Dias là một trung vệ tài năng và còns là một tiền vệ phòng ngự có tiềm năng cực lớn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X