Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU theo dõi Joao Felix

Chủ Nhật 02/04/2023 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là đang theo dõi Joao Felix và lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Joao Felix là một trong những điểm sáng trong chuỗi trận tốt của Chelsea gần đây. Có thể xem tiền vệ người Bồ là một bản hợp đồng mượn tốt của Chelsea. Nhưng Felix có thể khoác áo một đội bóng Anh khác ở mùa giải tới. Man United đang theo dõi đà phát triển của Felix khi cầu thủ này thi đấu ở Chelsea.

Felix
MU theo dõi Joao Felix

Tờ Mundo Deportivo đưa tin Man United có thể là điểm đến tiềm năng nếu như Joao Felix rời khỏi Atletico Madrid mùa hè tới. Nhiều yếu tố khiến cho việc chuyển đến Stamford Bridge khó trở thành hiện thực. Trong số đó, quan trọng nhất là việc Chelsea chưa chắc được tham dự Champions League. Đội bóng thành London đang đứng thứ 11 ở Premier League sau trận thua 0-2 trước Aston Villa và chỉ còn một con đường duy nhất để dự C1 mùa sau là đăng quang chính giải đấu này.

Tuy vậy, con đường của Chelsea tại Champions League cực kỳ chông gai. Họ sẽ đụng độ Real Madrid ở vòng tứ kết và đối thủ tiềm năng tại bán kết là Bayern Munich hoặc Man City. Chỉ riêng vượt qua nhánh đấu này cũng có thể nói là quá sức với một Chelsea đang khủng hoảng.

Man United là đội có khả năng dự Champions League cao hơn. Ngoài ra, MU cũng có khả năng đáp ứng được yêu cầu về mức phí chuyển nhượng của Atletico Madrid. Lúc này, Chelsea đang phải rón rén vì lo ngại vi phạm Luật công bằng tài chính khi ông chủ Todd Boehly vung tiền mua cầu thủ một cách điên rồ trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X