Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thêm một lần đàm phán hợp đồng mới với Pogba

Thứ Bảy 07/09/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đàm phán hợp đồng mới với Pogba, Quỷ đỏ muốn thuyết phục cầu thủ người Pháp ký thêm 2 năm hợp đồng.

MU muốn gia hạn hợp đồng với Pogba đến năm 2023


Paul Pogba dính chấn thương và không tập trung cùng ĐT Pháp. Khi mà cầu thủ sinh năm 1993 không trở lại sát cánh cùng Les Bleus ở vòng loại Euro 2020, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với tiền vệ người Pháp.
 
MU đàm phán hợp đồng mới với Pogba ở Hè 2019 hình ảnh

MU đàm phán hợp đồng mới với Pogba


Theo Manchesterquipe, MU đàm phán hợp đồng mới với Pogba, Quỷ đỏ muốn thuyết phục cầu thủ người Pháp ký thêm 2 năm hợp đồng. Cách đây khoảng 3 tuần, MU cũng đã đề nghị ký hợp đồng mới nhưng số 6 đã từ chối.

Ở thời điểm giữa tháng 8, Pogba vẫn có khả năng rời MU, bởi vậy anh đã thẳng thừng từ chối yêu cầu ký hợp đồng mới của Man đỏ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại tiền vệ 26 tuổi chắc chắn ở lại MU, bởi vậy đội chủ sân Old Trafford muốn nối lại việc đàm phán hợp đồng mới.

MU đã liên hệ với người đại diện của Paul Poba, Mino Raiola về một hợp đồng mới cho tiền vệ này. Ở bản giao kèo mới, Quỷ đỏ chấp nhận tăng lương cho cựu sao Juventus từ 290.000 bảng/tuần lên 500.000 bảng/tuần, đây là mức lương được cho là có thể khiến Pogba cảm thấy hài lòng.

Với mức lương mới, Pogba sẽ là cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ sinh năm 1993 với MU chỉ còn thời hạn hợp đồng đến Hè 2021, nếu không thể thuyết phục tiền vệ này ký hợp đồng mới, Man đỏ sẽ bị những đội bóng lớn ép giá vào Hè năm tới, khi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 12 tháng.

Pogba thi đấu không mấy ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này, anh phải nhận sự chỉ trích rất lớn. Tiền vệ người Pháp đang không hạnh phúc ở MU, và khả năng anh tiếp tục từ chối ký hợp đồng mới là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X