Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thay đổi kế hoạch mua sắm vì Aaron Wan-Bissaka

Thứ Sáu 03/02/2023 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, phong độ tốt của Aaron Wan-Bissaka khiến HLV Erik ten Hag quyết định không chiêu mộ Josip Juranovic từ Celtic.

Giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, Diogo Dalot là hậu vệ phải số 1 của MU. Ngôi sao người Bồ gây ấn tượng cả ở khía cạnh phòng ngự lẫn hỗ trợ tấn công. Tuy nhiên, Dalot dính chấn thương khi cùng tuyển Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2022, rất may cho MU là khi cầu thủ sinh năm 1999 không thể ra sân thì Aaron Wan-Bissaka trở lại sau chấn thương.

Cầu thủ người Anh nhanh chóng được HLV Erik ten Hag tin tưởng ở vị trí hậu vệ phải. Mùa giải năm ngoái cựu sao Crystal Palace chơi rất tệ, nhưng mùa này anh chơi rất ổn khi được sử dụng. Không chỉ phòng thủ tốt, Wan-Bissaka còn cải thiện khả năng hỗ trợ tấn công khi liên tục trợ giúp Antony bên cánh phải của Quỷ đỏ.

Aaron Wan-Bissaka dang choi rat tot trong mau ao MU

Aaron Wan-Bissaka đang chơi rất tốt trong màu áo MU

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, phong độ tốt của Aaron Wan-Bissaka khiến HLV Erik ten Hag quyết định không chiêu mộ Josip Juranovic từ Celtic. Ông nói: "Josip Juranovic vừa cập bến Union Berlin từ Celtic. Cậu ấy từng là mục tiêu của MU, Ten Hag nhắm cậu ấy dự phòng cho Dalot”. 

“Ban lãnh đạo MU đã thảo luận, và họ quyết giữ Wan-Bissaka vì cậu ấy thi đấu tốt. Thế là thương vụ Juranovic sụp đổ và cậu ấy quyết định chấp nhận lời đề nghị của Union Berlin."

Ở phiên chợ Đông năm nay, MU đưa về 3 bản hợp đồng theo dạng cho mượn. Đó là Jack Butland, Wout Weghorst và Marcel Sabitzer. Trong đó, Sabitzer là thương vụ chữa cháy khi Christian Eriksen dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến cuối tháng 4. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X