Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: MU thay một lúc 5 người trong trận gặp Sheffield

Thứ Năm 25/06/2020 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng Sheffield mới đây, HLV Solskjaer đã thực hiện pha thay người vô cùng ấn tượng.
 

Solsa đi vào lịch sử Premier League

 

Dẫn trước đối phương 3 bàn và có thế trận vô cùng thoải mái, chiến lược gia người Na Uy đã nghĩ đến chuyện rút các trụ cột ra nghỉ. Tuy nhiên thay vì để một (vài) cầu thủ vào sân nhằm kéo dài thời gian, HLV Solskjaer đã có hành động đi vào lòng người khi thay một lúc cả 5 cầu thủ.
 
Cụ thể vào phút 80 của trận đấu, khán giả chứng kiến hàng loạt cầu thủ MU “rồng rắn” bên ngoài sân. 5 cái tên được rút ra nghỉ là Martial (người hùng với cú hattrick đầu tiên), Rashford, Greenwood, Bruno Fernandes và Paul Pogba. Còn 5 người được tung vào sân là McTominay, Pereira, Dan James, Ighalo và Juan Mata. Cứ như thể đây là một trận giao hữu.

Hài hước HLV Solskjaer đi vào lịch sử khi thay một lúc 5 người hình ảnh

Pha thay người có một không hai của HLV Solskjaer


Trang Squawka đưa ra thống kê vui vẻ, Solskjaer là HLV ĐẦU TIÊN trong lịch sử Premier League sử dụng 5 quyền thay người một lúc. Đáng chú ý, Solsa cũng nổi tiếng với biệt danh “siêu dự bị” từ khi còn thi đấu. Trong khi đó, trang whoscored trong một bài tổng hợp diễn biến trận đấu, đã “bó tay” trước số lượng “cồng kềnh” từ pha thay người độc nhất vô nhị của Man United.

Whoscored cũng "hết dòng" để mô tả pha thay người độc đáo của MU

 
Điều tiếc nuối với các cầu thủ được tung vào sân, đó là họ không thể nới rộng cách biệt 3 bàn. Hơn nữa sau 2 trận đã qua, khán giả vẫn chưa một lần được chứng kiến Jesse Lingard thi đấu.

Thong so tran dau MU 3-0 Sheffield

Thông số trận đấu MU 3-0 Sheffield

 



Sky Sports và sự nhầm lẫn khiến fan MU cười ra nước mắt
Đài truyền hình Sky Sports đã có sự nhầm lẫn về đội hình ra sân của MU trước Sheffield United, theo đó Marcus Rashford được sử dụng ở vị trí trung phong thay...
Kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu MU mới lại làm được điều này?
Anthony Martial lập hat-trick trước Sheffield United giúp MU giành chiến thắng 3-0, kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu Quỷ đỏ mới có một cầu thủ ghi 3 bàn...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X