Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“M.U thất vọng vì không được đá với những cầu thủ tốt nhất của Real”

Thứ Hai 24/07/2017 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giành chiến thắng trước Real Madrid ở loạt đấu súng, HLV Jose Mourinho của Man United đã dành thời gian chia sẻ với MUTV.


Trong trận giao hữu vừa kết thúc các đây không lâu, Quỷ đỏ đã hạ gục Kền kền trắng sau loạt đá 11m. Trước đó, hai bên đều đã ghi bàn và tỷ số 1-1 kéo dài đến hết 2 hiệp chính. Thực tế, M.U là những người chơi hay hơn trong hiệp 1, nhưng họ lại đánh mất lợi thế ở nửa sau trận đấu này và HLV Jose Mourinho đã giải thích lý do vì sao:
 
“Đây là một trận đấu tập hoàn hảo. Trong hiệp 1, chúng tôi đã chơi tốt trước Real. Sau đó, tôi nghĩ các cầu thủ đã đánh mất động lực khi phải đối đầu với những cầu thủ trẻ của Real Madrid. Chúng tôi đánh mất áp lực và sự khát khao. Các chàng trai đã thất vọng vì không được đối đầu với những cầu thủ tốt nhất bên phía đối thủ, điều này dẫn đến một hiệp 2 không tốt. Tuy nhiên nhìn tổng thể thì tôi hài lòng với trận đấu này.”

Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho toàn thắng trong 4 trận giao hữu

“Chỉ có duy nhất 3 cú sút vào lưới sau 10 loạt đá. Nhưng đây chỉ là giai đoạn tiền mùa giải và thành thật mà nói, tôi đã không chọn những chân sút xuất sắc nhất của mình. Ngoài ra, tôi cảm thấy tiếc vì chấn thương của Ander Herrera. Cậu ấy đã rời sân chỉ sau 10 phút có mặt và trông rất đau đớn. Tuy nhiên, đau đớn không có nghĩa là có vấn đề thực sự, vì vậy chúng ta cần phải chờ đợi xem.”
 
Về phía Anthony Martial, người đã có một pha dẫn bóng vượt qua 3 cầu thủ Real trước khi kiến tạo cho Lingard, HLV Jose Mourinho ca ngợi: “Tôi nghĩ hôm nay cậu ấy đã chơi rất tích cực, vì vậy tôi đã để cậu ấy thi đấu trọn vẹn 90 phút. Martial đã tận hưởng trận đấu này và cố gắng thực hiện những điều mới lạ, và nó rất quan trọng đối với sự tự tin của cậu ấy. Các cầu thủ trẻ cần thời gian để học hỏi và cải thiện bản thân, nhưng điều tôi có thể nói là cậu ấy đang làm rất tốt. Ở chuyến du đấu này, tôi cảm thấy rất tuyệt vời và nếu Ander Herrera không gặp phải chấn thương nghiêm trọng, tất cả đều hoàn hảo.”

Những điều rút ra sau đại chiến Real vs Man Utd trên đất Mỹ
Trong trận đấu được mong chờ vừa kết thúc mới đây, Real Madrid đã thất thủ trước Quỷ đỏ ở loạt đấu súng (thua 1-2) sau khi 2 bên hòa nhau 1-1 trong 90 phút....
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X