Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"MU thật nhàm chán, còn lâu mới bắt kịp Man City"

Thứ Bảy 12/05/2018 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu cầu thủ Jamie Redknapp đã cho rằng, lối chơi MU nhàm chán dưới thời Jose Mourinho.
Quỷ đỏ đã trải qua 2 trận không thắng liên tiếp, trong đó họ thể hiện rõ sự bất lực trên hàng tấn công. Dù ở mùa giải này, Man United đã cán đích ở vị trí thứ 2 và còn một trận chung kết FA Cup, tuy nhiên nhìn tổng thể, lối chơi của MU không được Jamie Redknapp đánh giá cao.
 
Chia sẻ trên Sky Sports, cựu cầu thủ Liverpool cho biết: “Các CĐV của MU có lẽ hy vọng rất nhiều vào sự tiến bố của đội bóng, nhưng rất khó để chứng kiến điều này. Không có sự hứng thú nào khi nhìn những màn trình diễn của họ. Và chứng kiến hệ thống cũng như lực lượng của Quỷ đỏ, có lẽ Mourinho đang thiếu một thứ gì đó.”
 
“Những cầu thủ lớn không thực sự chiến đấu vì ông ấy” – Jamie Redknapp tiếp tục. “Họ có sẵn sàng làm việc với một HLV khác hay không, tôi không biết, nhưng chắc chắn đó không phải Mourinho. Ông ấy thường xuyên đặt câu hỏi về tinh thần chiến đấu của đội bóng.”

Lối chơi của MU nhàm chán và rất khó để theo dõi

Lối chơi của MU nhàm chán và rất khó để theo dõi


“Tôi nghĩ rằng MU còn cách Man City một chặng đường rất dài, thực sự đấy. Điều này giống như thời điểm ông ấy dẫn dắt Real Madrid, Mourinho phải tìm cách khác để cạnh tranh và hủy diệt Barcelona. Hiện nay, tôi không thích theo dõi Man United chơi bóng. Họ không có sự gắn kết, mượt mà và hứng thú. Rất khó để xem.”
 
Trong khi đó, huyền thoại của SVĐ Old Trafforf – cựu tiền đạo Teddy Sherringham cũng đồng ý với quan điểm này. Ông chia sẻ: “Đúng là những danh hiệu đã đến dưới thời Mourinho, đó là mục đích khi MU ngỏ lời với ông ấy. Nhưng nhìn cái cách họ giành danh hiệu, tôi không nghĩ bất kỳ ai có thể ấn tượng về điều đó.”
 
“Bạn muốn lối chơi MU hấp dẫn hơn, nhưng thời điểm này là không thể. Trước mắt, chúng ta sẽ chứng kiến trận chung kết FA Cup, và bạn luôn mong chờ vào một trận đấu cống hiến. Tuy nhiên, bạn biết rõ Jose Mourinho sẽ phá nát trận đấu và cố gắng giành chiến thắng về mặt chiến thuật, khác hẳn cách tiếp cận của Sir Alex.”
 
“Lối chơi MU nhàm chán, đó là điều rõ ràng. Ông ấy đang phá nát đội bóng, MU không tạo ra bất kỳ sự hấp dẫn nào” – Sherringham kết luận.

Mourinho giục M.U mua người thay Rashford và Martial
Nhu cầu mua thêm tiền đạo của Man United trong mùa hè này là rất rõ rệt. Mới nhất, HLV Jose Mourinho muốn có Kluivert, sao trẻ giàu triển vọng của bóng đá Hà...
MU ra quyết định cuối cùng vụ Jorginho
Man United đã quyết định không theo đuổi Jorginho, qua đó tạo cơ hội cho Man City vươn lên giành pole trong thương vụ này.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X