Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do MU không thể có Bellingham và Josh King

Thứ Bảy 01/02/2020 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đã nỗ lực chiêu mộ bộ đôi Jude Bellingham và Josh King ở ngày cuối phiên chợ Đông 2020 nhưng không thành công, lý do cũng đã được tiết lộ.

Vì sao MU không thể mua Bellingham và Josh King?


Jude Bellingham đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Birmingham. Dù còn rất trẻ song cầu thủ 16 tuổi đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất của HLV Pep Clotet, mùa giải năm nay anh ra sân tới 26 lần. 
 
Lý do chuyển nhượng MU không thể có Bellingham và Josh King hình ảnh

Bellingham không tới MU ở phiên chợ Đông 2020


Bellingham sở trường đá tiền vệ trung tâm, ngoài ra anh còn có thể chơi ở vị trí hộ công. Với sự trưởng thành vượt bậc, anh được MU quan tâm. Chuyển nhượng MU đã nỗ lực chiêu mộ Jude Bellingham ở ngày cuối phiên chợ Đông 2020 nhưng không thành công.

Cụ thể, Birmingham đã từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng từ Manchester United cho Jude Bellingham. Quỷ đỏ sẵn sàng trả trước 8,5 triệu bảng, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ sinh năm 2003, nhưng Birmingham đã từ chối.

Đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh đòi tới 30 triệu bảng cho cầu thủ 16 tuổi, MU đã không thể đáp ứng và Bellingham ở lại Birmingham. Nhiều khả năng MU sẽ trở lại thương vụ này vào Hè năm nay, hiện Arsenal và Dortmund cũng quan tâm cầu thủ 16 tuổi.

Ngoài Jude Bellingham, MU còn thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo Josh King của Bournemouth. Ngôi sao người Na Uy đã đồng ý đến Man đỏ, nhưng đội bóng chủ quản của anh lại khước từ lời đề nghị của MU. Bournemouth từ chối để King ra đi theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Bournemouth vẫn cần sự phục vụ của King, bởi vậy họ đã từ chối lời đề nghị của MU. Bản thân cầu thủ người Na Uy đang rất thất vọng vì không thể chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV đồng hương Solskjaer.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X