Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thất bại trước Dortmund vụ Bellingham, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?

Thứ Tư 22/07/2020 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Jude Bellingham đã từ chối MU để cập bến Dortmund ở Hè 2020, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã lên tiếng sau khi Quỷ đỏ để hụt mất cầu thủ sinh năm 2003.

HLV Solskjaer nói về thương vụ Jude Bellingham


Mùa giải năm nay, sao trẻ Jude Bellingham chơi rất ấn tượng trong màu áo Birmingham. Cầu thủ 17 tuổi này ra sân 40 lần trên mọi mặt trận, ghi 6 bàn thắng và cung cấp 5 kiến tạo. Bellingham là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh công thủ đều tốt.
 
Bellingham cap ben Dortmund

Bellingham cập bến Dortmund ở Hè 2020


Ngôi sao của Birmingham được so sánh với huyền thoại của Liverpool, Steven Gerrard. Với những màn trình diễn ấn tượng, anh được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. MU và Dortmund là những đội bóng muốn có cầu thủ 17 tuổi nhất.

Thậm chí Bellingham còn cùng cha mẹ mình đến thăm trung tâm huấn luyện của MU. Thế nhưng sau một thời gian cân nhắc anh đã chọn Dortmund làm bến đỗ mới, đội bóng vùng Ruhr đã bỏ ra 25 triệu euro để có được điều mình cần. 

Chứng kiến cầu thủ người Anh tới Dortmund thay vì cập bến nửa đỏ thành Manchester, HLV Ole Gunnar Solskjaer nói với Sky Sports: 

"Bây giờ không phải là lúc để nói về chuyển nhượng, nhưng tôi nghĩ mọi người đều có thể thấy những gì chúng tôi làm với các cầu thủ trẻ. MU tạo cơ hội ra sân cho những cầu thủ trưởng thành từ học viện, đội bóng cũng sẵn sàng ký hợp đồng mới những cầu thủ có tiềm năng".

Đêm nay, MU tiếp West Ham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20. Quỷ đỏ rất cần 3 điểm để chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4. Do Leicester đã thua 0-3 trước Tottenham, đội chủ sân Old Trafford chỉ cần giành 1 điểm là chính thức chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu, song chắc chắn thầy trò Solskjaer muốn hướng đến 3 điểm.

5 câu hỏi lớn trước trận MU vs West Ham: Phế De Gea, đón trụ cột?
MU sẽ tiếp đón West Ham tới Old Trafford trong một trận đấu quan trọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Dưới đây là 5 điều đáng chú ý nhất trước...
Henderson trở lại MU, người vui nhất sẽ là De Gea?
Theo Dimitar Berbatov, David de Gea cần sự cạnh tranh từ Dean Henderson thay vì ngược lại.
Fan MU lên tiếng: Muốn Pogba và Fernandes chơi tốt, hãy học Man City!
Người hâm mộ Manchester United chỉ ra cách sử dụng Paul Pogba với Bruno Fernandes tốt nhất.
Cuộc đua top 4 và trận đấu trị giá 20 triệu bảng Anh giữa MU và Leicester
Manchester Utd và Leicester City có thể sẽ phải trải qua một cuộc đại chiến để quyết định tấm vé tham dự UEFA Champions League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X