Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thất bại trong việc đẩy Donny van de Beek tới Pháp

Thứ Sáu 01/09/2023 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny van de Beek từ chối chuyển đến Lorient theo dạng cho mượn, và đội bóng nước Pháp đã chuyển hướng sang Tiemoue Bakayoko.

Tuyển thủ Hà Lan không được trọng dụng ở Manchester United và được thông báo rằng anh có thể rời đi ở Hè 2023. Vào thứ 5, MU đã chấp nhận lời đề nghị cho mượn từ Lorient, Quỷ đỏ hiện nỗ lực chiêu mộ ngôi sao Fiorentina - Sofyan Amrabat thay thế. 

Theo Santi Aouna, Donny van de Beek chuẩn bị lên đường sang Pháp kể ký hợp đồng với Lorient theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, theo RMC Sport, Van de Beek dường như đã từ chối việc chuyển đến Pháp thi đấu. 

Donny van de Beek tu choi chuyen den Lorient

Donny van de Beek từ chối chuyển đến Lorient

Lorient vẫn quyết tâm mang về một lựa chọn ở hàng tiền vệ và hiện đã chuyển hướng sang Bakayoko, người mới rời Chelsea theo dạng cầu thủ tự do. Tiền vệ này ký hợp đồng với The Blues từ Monaco vào năm 2017 với giá 40 triệu bảng, nhưng chơi thất vọng và bị đem cho mượn trong vài năm gần đây.

Hiện tương lai của Van de Beek vẫn chưa chắc chắn. Real Sociedad muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan hồi đầu mùa Hè, nhưng Don Balon khẳng định đại diện của La Liga đã chuyển sự chú ý sang các mục tiêu khác. MU hiện đang thảo luận với Galatasaray về hợp đồng cho mượn, và đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ được cho là điểm đến ưa thích của van de Beek.

Cầu thủ sinh năm 1997 gia nhập MU với bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng từ Ajax vào năm 2020, nhưng anh không chứng tỏ gì nhiều. Cầu thủ này chỉ đá chính 11 lần ở Premier League kể từ khi chuyển tới Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X