Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thất bại trong việc chiêu mộ Owen Hargreaves

Thứ Tư 31/01/2007 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành David Gill của MU mới đây đã thừa nhận thất bại trong việc giành chữ ký của tuyển thủ quốc gia Anh – Owen Hargreaves. Một lần nữa, ban lãnh đạo Bayern Munich đã thể hiện rõ quyết tâm giữ chân bằng được tiền vệ này bất chấp cái giá 20 triệu bảng mà MU đã đưa ra.

Hargreaves không thể đến MU sao nhiều nỗ lực của đội bóng nước Anh

Phát biểu trên kênh Five live’s sportweek, D.Gill nói: “Chúng tôi thực sự rất muốn có sự phục vụ của Hargreaves ngay từ mùa hè nhưng cho đến hiện tại, Bayern Munich không có vẻ gì là muốn bán anh ấy. Vì thế chúng tôi sẽ từ bỏ vụ chuyển nhượng này”.

Ngài Alex Ferguson đã không ngớt lời khen ngợi tài năng của Hargreaves và rất muốn có được anh trong đội hình của MU. Ông rất hy vọng rằng tiền vệ này sẽ lấp đầy "khoảng trống" mà Roy Kean đã để lại ở khu trung tuyến.

Tuy nhiên, không để ý đến thiện ý của MU cũng như việc O.Hargreaves công khai bày tỏ muốn rời Munich, ban lãnh đạo của “Hùm xám” vẫn quyết định từ chối thẳng thừng lời đề nghị của “Quỷ đỏ” sau khi World Cup 2006 kết thúc. Đơn giản vì chính Hargreaves là một trong những cầu thủ Anh có được phong độ ấn tượng nhất.

Để mất Ballack vào tay Chelsea, Bayern đã kiên quyết cự tuyệt những lời ve vãn tiền vệ trung tâm của họ từ các đội bóng khác. Tất nhiên, trong chuyển nhượng cầu thủ, ít khi tồn tại khái niệm "không bao giờ xảy ra".

Trong cuộc họp gần đây nhất, đại diện của Munich cũng gợi mở “nếu như không đạt được thỏa thuận trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông kết thúc, họ có thể tiếp tục vào kỳ chuyển nhượng mùa hè”.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X