Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Napoli từ chối M.U vì lý do... thời tiết

Thứ Sáu 09/02/2018 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền vệ Jorginho khẳng định cầu thủ này đang hạnh phúc tại Ý và không có ý định chuyển đến nơi có khí hậu ẩm ướt như thành Manchester.
Sao Napoli tu choi MU vi ly do thoi tiet hinh anh
Jorginho (số 8) được M.U nhắm thay Carrick

Nhiều tin đồn cho thấy Man United đã có những cuộc đàm phán với người đại diện của Jorginho trong tháng Một. Được biết, Man City cũng quan tâm đến tiền vệ 26 tuổi này.

HLV Jose Mourinho đang lùng sục khắp thị trường chuyển nhượng để tìm ra một cái tên có khả năng thay thế lâu dài cho Michael Carrick. Và Jorginho được nhắm đến như một mục tiêu được ưu tiên hàng đầu.

Truyền thông Ý khẳng định người đại diện của Jorginho là ông Joao Santos đã di chuyển tới Naples để ký hợp đồng mới với Napoli. Tuy vậy, mới đây đích thân người đại diện này đã phủ nhận tin đồn trên. Ông khẳng định chỉ đến thành phố này để theo dõi trận đại chiến giữa Napoli và Lazio sắp tới.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/2: M.U nhận tin vui từ sao trẻ Dortmund
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 9/2.

“Jorginho lúc này vẫn ổn. Cậu ấy vẫn đang là cầu thủ thuộc biên chế của Napoli. Cậu ấy có mối quan hệ tốt với HLV Sarri. Cậu ấy được chơi ở vị trí yêu thích và đang hạnh phúc. Vào thứ Bảy, tôi sẽ tới sân San Paolo. Chúng tôi sẽ có một trận đấu vô cùng quan trọng. Cùng thời điểm đó, tôi hy vọng Fiorentina có thể khiến Juventus mất điểm. Hiện giờ, tôi chỉ ở đây để theo dõi trận đấu với Lazio. Chúng tôi vẫn chưa đàm phán gia hạn hợp đồng vì cả hai bên muốn tập trung hết sức vào việc giành chức vô địch”.

Santos cũng khẳng định Jorginho đang hạnh phúc tại Napoli và hối thúc cầu thủ gốc Brazil này từ chối những lời đề nghị từ thành Manchester vì thời tiết khó chịu.

“Từ tháng Sáu tới, Jorginho sẽ còn 2 năm hợp đồng với Napoli. Khi đó, có lẽ chúng tôi sẽ bắt đầu đàm phán về việc gia hạn. Sẽ thật ngớ ngẩn nếu làm cậu ấy phân tâm vào thời điểm này. Hợp đồng của cậu ấy không hết hạn sớm. Chúng tôi vẫn còn thời gian. Cậu ấy đang hạnh phúc tại Naples và thành phố này thì đẹp tuyệt vời.

“Tôi cũng mừng vì cậu ấy đã tới đây. Nơi này có khí hậu rất giống Brazil. Ở Manchester mưa quá nhiều và thời tiết thì khá ẩm ướt”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X