Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU thanh lý thành công Pereira

Thứ Sáu 02/10/2020 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, công tác chuyển nhượng MU đã đón tin vui khi thanh lý thành công Andreas Pereira.
 

Pereira chính thức gia nhập Lazio
 

Tính đến thời điểm hiện tại, dù Man United chưa đưa ra thông tin chính thức về ngôi sao của mình, nhưng Lazio đã nhanh tay xác nhận thương vụ. Họ đã tiến hành quay clip và chụp ảnh chào đón Andreas Pereira gia nhập.
 
Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ chuyển đến đội bóng thủ đô Italia theo dạng hợp đồng cho mượn, với thời hạn kéo dài đến hết mùa giải này. Sau đó, Lazio có quyền mua đứt Pereira với giá 27 triệu euro.

MU thanh lý thành công Andreas Pereira hình ảnh

Andreas Pereira gia nhập Lazio


Quàng sẵn chiếc khăn của Lazio lên cổ, tiền vệ người Brazil tươi cười chuyển sang thi đấu tại Serie A – giải đấu được xem là đất lành cho những cầu thủ bị MU đẩy đi. Với việc Quỷ đỏ bổ sung Donny Van de Beek trong mùa hè này, cơ hội dành cho Andreas Pereira là không còn, dù chỉ là trên băng ghế dự bị.
 
Sau trường hợp của Pereira, Man United sẽ tiếp tục tiến hành đẩy đi những ngôi sao không cần thiết, có thể kể đến những Phil Jones, Chris Smalling, Diogo Dalot hay phần nào là Jesse Lingard.

Đây! Điều tích cực nhất trong bảng tử thần với MU
Việc rơi vào một bảng đấu khó khăn khiến Man United gặp rắc rối lớn trong chặng đường phía trước, nhưng ít nhất các CĐV của họ cũng vui mừng vì điều này.
Neuer tự khiến mình thành trò cười với hành động bắt chước... Phil Jones
Trong một pha bắt bóng ở trận gặp Dortmund rạng sáng nay, Neuer vô tình trở thành trò cười với biểu cảm khó đỡ.
 
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X