Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thanh lý thành công Eric Bailly với giá 15 triệu bảng?

Thứ Hai 20/06/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Newcastle là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của trung vệ Eric Bailly, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Newcastle quan tâm Eric Bailly

Mùa giải vừa qua, trung vệ Eric Bailly không được trọng dụng ở MU. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị cho Varane, Maguire và Lindelof. Việc không được ra sân thường xuyên khiến cầu thủ sinh năm 1994 thất vọng, anh muốn rời đi để được đá chính nhiều hơn.

MU cũng sẵn sàng bán Eric Bailly nếu nhận được những lời đề nghị phù hợp, Man đỏ muốn 20 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Roma đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà, nhưng họ không chấp nhận chi số tiền mà MU yêu cầu.

 

Newcastle quan tam Eric Bailly
Newcastle quan tâm Eric Bailly

Theo Mirror, Newcastle là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của trung vệ Eric Bailly, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Eddiw Howe muốn bổ sung thêm một trung vệ với mục tiêu hàng đầu là Sven Botman của Lille.

Trung nhiên, tài năng trẻ người Hà Lan nhiều khả năng từ chối "Chích chòe" để chuyển đến AC Milan. Bởi vậy, Newcastle đã chuyển sang Eric Bailly. Họ chỉ muốn chi 15 triệu bảng, thay vì bỏ ra số tiền 20 triệu bảng như phía MU yêu cầu.

Thời gian qua, Quỷ đỏ liên hệ để tuyển thêm một trung vệ chất lương với vài cái tên nằm trong danh sách như Timber, Pau Torres hay Bastoni. Bởi vậy, nhiều khả năng họ sẽ bán cầu thủ còn 2 năm hợp đồng cho Newcastle, qua đó dọn đường đón một trung vệ mới.

Ngoài Eric Bailly, Axel Tuanzebe và Aaron Wan-Bissaka cũng có thể rời sân Old Trafford nếu MU nhận được những lời đề nghị hợp lý. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X