Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện trung vệ đầu tiên bị MU thanh lý vào tháng Một

Thứ Sáu 16/11/2018 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Metro đưa tin Man United đang cân nhắc bán trung vệ Marcos Rojo với giá 18 triệu bảng ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Marcos Rojo vẫn chưa được ra sân lần nào cho Man United mùa này. Và Jose Mourinho cũng sẵn lòng để cầu thủ người Argentina ra đi nhằm tích lũy thêm phí chuyển nhượng và đưa về một cái tên chất lượng hơn.

Rojo đã ký hợp đồng dài hạn với Man United hồi tháng 3 vừa qua. Nhưng đây chỉ là động thái của Man đỏ để tránh mất trắng khoản tiền 16 triệu bảng đã đầu tư vào cầu thủ này.

Tin chuyển nhượng 1611 MU thanh lý Rojo ngay tháng Một hình ảnh

MU sẵn sàng thanh lý hậu vệ Rojo ngay tháng Một


Cả Wolves và Everton đều đã liên hệ với Rojo hè năm ngoái. Nhưng cuối cùng, The Toffees đã chiêu mộ Yerry Mina. Điều đó đồng nghĩa rằng Rojo buộc phải ở lại sân Old Trafford.

HLV Marco Silva đang trọng dụng bộ đôi Michael Keane và Kurt Zouma ở mùa giải này. Nhưng Zouma sẽ trở lại Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc. Rất khó để Everton có thể mua đứt được trung vệ người Pháp từ tay đội bóng đá thành London.

Rojo có thể chơi ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái. Đây là một điểm cộng lớn khi mà Everton cũng đang chuẩn bị chia tay Phil Jagielka vào cuối mùa giải này.

Man United sẽ để Rojo ra đi nếu nhận được mức phí chuyển nhượng khoảng 18 triệu bảng. Thương vụ này sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Everton và Wolves.

Mourinho muốn có được một khoản tiền chuyển nhượng đủ lớn để tái đầu tư vào hàng phòng ngự đội bóng hiện tại. Mặc dù vậy, nhà cầm quân 55 tuổi sẽ phải có được sự đồng ý của ban lãnh đạo đội bóng nếu muốn chiêu mộ thêm bất kỳ tân binh nào.

Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X