Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể chia tay những ai trong Hè 2020?

Thứ Năm 28/05/2020 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ MEN Sport cho hay, MU lên danh sách thanh lý ít nhất 5 cầu thủ để dọn dẹp đội hình, chuẩn bị đón các gương mặt mới.

Những cái tên nào có thể rời MU ở Hè 2020


Không thể phủ nhận rằng lực lượng hiện tại của MU còn thiếu vài ngôi sao tầm cỡ trong khi lại quá thừa những gương mặt "thường thường bậc trung".
MU thanh lý 5 cầu thủ ở Hè 2020 hình ảnh

MU thanh lý 5 cầu thủ ở Hè 2020


Bởi vậy, kể cả chẳng đưa được sao lớn nào về thì MU hoàn toàn có thể thanh lý vài gương mặt mà gần như chẳng sứt mẻ gì đến sức mạnh tổng thể của đội bóng.

Alexis Sanchez là cái tên đầu tiên mà MU muốn bán bởi sau khi chuyển đến từ Arsenal vào năm 2018, đóng góp của cầu thủ người Chile không bao nhiêu trong khi được hưởng lương cao ngất. Dù vẫn còn người này người kia nói rằng Alexis Sanchez chưa hết giá trị sử dụng song tin chắc chỉ cần có đội bóng nào chịu rước với đề nghị chấp nhận được, tin là MU cũng chẳng tiếc.

Chris Smalling cũng sẽ bị đẩy khỏi Old Trafford, không hẳn vì vấn đề năng lực chuyên môn như Alexis mà bởi hiện giờ MU không thiếu trung vệ tốt hơn Smalling. Hiện tại Smalling đang khoác áo Roma và được biết Quỷ đỏ sẵn sàng bán đứt cựu sao Fulham cho đội bóng của Italia nếu nhận được 15 triệu bảng. 

Danh sách rời sân Old Trafford còn có thể bao gồm Phil Jones, Jesse Lingard hay Andres Pereira. Dù cả ba đều trưởng thành từ lò đào tạo của MU song như đã đề cập trình độ của họ chỉ ở mức trung bình nên khó có thể giúp đội bóng vươn tầm.

Sự ra đi của những cầu thủ này hoàn toàn có thể được lấp đầy bởi những gương mặt mới được đưa về. Thậm chí nếu bí quá, MU hoàn toàn có thể đôn lên vài gương mặt trẻ triển vọng và biết đâu họ sẽ trưởng thành vượt bậc giống như Mason Greenwood hay Brandon Williams, hai "hiện tượng" của MU mùa này.
MU ra nước đi trúng 2 đích: Gán Sanchez cho Dortmund
Trong một động thái mới đây, công tác chuyển nhượng MU đã gửi tới Dortmund lời đề nghị “ôm” giùm Alexis Sanchez.
Chi đậm, MU tính qua mặt Real và Barca vụ thần đồng bóng đá Pháp
MU là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của tiền vệ Eduardo Camavinga, người đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Rennes.
Thêm một thủ môn lọt vào tầm ngắm của Chelsea?
Trong nỗ lực tìm người thay thế Kepa, Chelsea đã nhắm tới Roman Burki, người đang là thủ môn số 1 của Dortmund.
HLV Dortmund tiết lộ chấn thương của Haaland
HLV Lucien Favre đã lên tiếng trấn an NHM khi khẳng định tiền đạo Erling Haaland không dính chấn thương quá nghiêm trọng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X