Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU "thanh lọc" lực lượng

Thứ Sáu 20/08/2010 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phong độ của lão tướng Paul Scholes bất ngờ "hồi xuân" cộng với sự ổn định đến từ Darren Fletcher đang khiến cho các cầu thủ khác thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm không còn có nhiều cơ hội ra sân. Đến Michael Carrick còn phải ngồi ghế dự bị thì với một cầu thủ trẻ còn ít kinh nghiệm như Rodrigo Possebon cơ hội để đá chính của anh gần như là không có. Vì thế mới đây nhất, tiền vệ người Brazil đã quyết định quay về quê nhà để đầu quân cho Santos.

Rodrigo Possebon khởi nghiệp trong màu áo CLB International ở giải VĐQG Brazil và tài năng của anh đã nhanh chóng nở rộ. Không lâu sau, anh lọt vào mắt xanh của tuyển trạch viên nổi tiếng của MU John Calvert-Toulmin và đến năm 2008 anh cùng bộ đôi Rafael và Fabio Da Silva chính thức cập bến Old Trafford. Người hâm mộ đã đặt khá nhiều kì vọng vào Possebon và hi vọng rằng anh sẽ là một trong những cầu thủ thay thế vị trí quan trọng của lão tướng Paul Scholes trong tương lai sau khi anh có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo MU tại Leage Cup.

Chuyến phiêu lưu ngắn ngủi của Possebon ở Old Trafford đã kết thúc

Nhưng rồi có lẽ mọi thứ đã không đứng về phía tài năng trẻ người Brazil, anh bất ngờ bị dính một chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu dài hạn sau pha vào bóng có phần ác ý của Emmanuel Pogatetz trong trận đấu giữa MU và Middlesbrough. Kể từ đó đến nay cầu thủ 21 tuổi không còn được thi đấu nhiều như trước và phong độ của anh cũng ngày một đi xuống. Nhận thấy tương lai của mình ở Old Trafford đã trở nên mờ mịt, Possebon đã chính thức quay trở về Brazil để đầu quân cho Santos với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Chi tiết cụ thể của thương vụ này vẫn chưa được tiết lộ.

Vậy là sau khi có thêm được những tân binh như Javier Hernandez, Chris Smalling hay Bebe, BLĐ MU đang có những quyết định "thanh lọc" lực lượng khi cho một số cầu thù trẻ khác như Danny Wellbeck đi học việc và bán Possebon cho Santos. Dù sao với lực lượng hiện có cộng với những dấu hiệu "hồi xuân" đáng kinh ngạc của những lão tướng như Paul Scholes hay Ryan Giggs cùng với tài cầm quân của Sir Alex Ferguson, các fan MU vẫn có thể tin tưởng thành công sẽ trở lại với Quỷ đỏ thành Manchester.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X