Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU thành lập đội bóng thiếu lâm

Thứ Năm 09/04/2020 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi các giải đấu hoãn vô thời hạn vì đại dịch Covid-19, các ngôi sao của Man United cũng gia nhập hội sư cọ. Mới đây là tiền đạo Mason Greenwood.
 

Greenwood tiếp nối phong trào cạo đầu

 

Trong một hình ảnh mới đây được đăng tải trên mạng, sao trẻ của Man United – Mason Greewood đã lộ hình ảnh cắt tóc gọn gàng. Không phải một tín đồ đam mê đầu tóc như Paul Pogba hay Daniel James, quả đầu lạ lẫm này của thần đồng 18 tuổi đã nhận được sự thích thú của người hâm mộ.
 
Anh là trường hợp mới nhất gia nhập hội “mất tóc” tại nửa đỏ thành Manchester, sau những Anthony Martial, Andreas Pereira và Paul Pogba. Đây được xem là một biện pháp để các cầu thủ giữ vệ sinh, tránh lây lan virus, trong bối cảnh toàn xã hội cách ly và không kiếm đâu ra một hàng cắt tóc.

Greenwood la ngoi sao moi nhat cat toc

Mason Greenwood là ngôi sao mới nhất của MU cạo đầu


Tất nhiên, Greenwood cũng không phải lo lắng về hình ảnh của mình, vì lúc này làm gì có trận đấu nào mà các CĐV có thể chứng kiến? Người hâm mộ Quỷ đỏ chỉ lo lắng, không biết kiểu đầu mới này có ảnh hưởng gì đến tốc độ và khả năng ghi bàn của ngôi sao trẻ hay không.
 
Cộng thêm những ngôi sao trong đội đã… trọc từ sẵn (Eric Bailly, Odion Ighalo), HLV Solskjaer hoàn toàn có thể nghĩ đến việc sắp xếp đội hình toàn những cầu thủ ít tóc – đe doạ mọi hàng phòng ngự. Chỉ có điều, vẫn phải chờ thực tế trên sân trả lời liệu “đội bóng thiếu lâm MU” có thể tiếp tục thành tích bất bại 11 trận đang nắm giữ hay không. Còn lúc này, fan Quỷ đỏ chỉ hy vọng Tahith Chong cũng theo chân các đồng đội mà sửa sang lại góc con người.
 
VIDEO: Ở nhà rảnh rỗi, Pereira bày trò tấu hài không kém “sư phụ” Lingard
Có thể chơi bóng không hay lắm, nhưng riêng về độ sáng tạo và cầu kỳ trong việc sống ảo thì tiền vệ Andreas Pereira chẳng kém bất kỳ nghệ sĩ nhân dân nào.
Sao MU: ‘Cùng đội với Ibrahimovic mà để thua, bạn sẽ chết!’
Theo Luke Shaw, Zlatan Ibrahimovic muốn có những điều tốt nhất từ các đồng đội ngay cả trong những buổi tập.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X