Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng West Ham 3-1, Arsenal hòa Liverpool 2-2

Thứ Sáu 02/02/2024 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 23 Ngoại hạng Anh 2023/24, cựu tiền đạo của MU và Spurs cho rằng trận đấu giữa Arsenal và Liverpool sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Vòng 23 Ngoại hạng Anh 2023/24 sẽ diễn ra với rất nhiều trận đấu hấp dẫn. Trận cầu tâm điểm vòng đấu diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal sẽ tiếp đón các vị khách Liverpool. Pháo thủ đang xếp thứ 3, kém The Kop 5 điểm. Trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến cuộc đua vô địch năm nay.

Dimitar Berbatov du doan ket qua vong 23 Ngoai hang Anh 2023/24

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 23 Ngoại hạng Anh 2023/24

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận đấu giữa Arsenal và Liverpool, anh nói: “Đây là trận đấu hay nhất vòng và thực sự có thể ảnh hưởng đến cuộc đua tới chức vô địch. Liverpool đã đánh bại Arsenal ở FA Cup cách đây không lâu, nhưng trong mắt tôi, hai đội đều khá ngang nhau. Đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời và tôi dự đoán nó sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2”.

Nhận định những trận đấu còn lại, Dimitar Berbatov nói thêm: “MU thua West Ham ở lượt đi, họ quyết tâm phục thù khi được trở về sân nhà. MU đã có một vài kết quả tích cực gần đây, tôi nghĩ họ sẽ thắng 3-1 tại Old Trafford.

Chelsea sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước Wolves, nhưng The Blues đang chơi tốt trên sân nhà, họ có thể thắng 1-0. Man City đang vào phom, thật khó để cản bước tiến của họ. Tôi nghĩ Man xanh sẽ thắng Brentford 2-0.

Tottenham sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Everton, tôi nghĩ trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số 1-1. Tôi cũng cho rằng 3 trận Sheffield United vs Aston Villa, Burnley vs Fulham và Bournemouth vs Nottingham Forest cũng kết thúc với tỷ số hòa 1-1. 

Newcastle được chơi trên sân nhà trước Luton, tôi nghĩ họ sẽ thắng 2-0. Brighton sẽ vượt khó trước Crystal Palace, tôi nghĩ đội chủ nhà sẽ thắng 2-1”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X