Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng trận rửa mặt, Mourinho bất ngờ quan tâm… Chelsea

Thứ Năm 19/04/2018 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau kết quả Bournemouth vs MU, HLV người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ theo dõi tình hình của đội bóng cũ nhằm đảm bảo chính thức một vị trí trong top 4 Premier League cho Quỷ Đỏ.

Kết quả Bournemouth vs MU khép lại với tỷ số 2-0 nhẹ nhàng nghiêng về đội khách, qua đó giúp Quỷ Đỏ gỡ gạc hình ảnh ngay sau thất bại sốc trước West Brom, đồng thời có màn chạy đà chuẩn bị tốt nhất cho trận đại chiến bán kết FA Cup gặp Tottenham cuối tuần này.

HLV Jose Mourinho noi gi sau ket qua Bournemouth vs MU hinh anh

Kết quả Bournemouth vs MU khép lại với chiến thắng 2-0 cho Quỷ Đỏ

Phát biểu thể hiện thái độ hài lòng hơn hẳn của HLV Jose Mourinho với màn trình diễn cải thiện rõ rệt của các học trò sau kết quả Bournemouth vs MU: “Đây là một trận đấu tốt của chúng tôi, cả tập thể lẫn từng cá nhân đơn lẻ, đặc biệt khi đối thủ thực sự khó chơi. Eddie Howe không ngại mạo hiểm và điều đó đã phần nào khiến chúng tôi gặp trắc trở.”

“Tuy nhiên, chiến thắng cuối cùng vẫn xứng đáng bởi chúng tôi đã thi đấu với phong độ và thái độ tốt hơn nhiều, bên cạnh sự quyết tâm và chuyên nghiệp không phải bàn cãi. Không còn những pha chạm bóng thừa thãi hay biểu diễn vô nghĩa, hiệu quả ngày hôm nay đã được tối ưu hàng đầu.”

Bên cạnh đây, Mourinho bất ngờ tiết lộ sẽ để mắt đến đội bóng cũ Chelsea. Ông giải thích: “Tôi tin rằng Man Utd sẽ kết thúc mùa giải trong top 4 và thật khó để đánh mất mục tiêu đó. Nhưng rồi mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đó, vậy nên tôi nghĩ mình nên quan tâm đến Chelsea cho đến khi nào chuyện trở thành chính thức.”

Với chiến thắng ở Dean Court, Man Utd đã tạm thời nới rộng khoảng cách với Chelsea lên thành 14 điểm và nếu cựu vương nước Anh không thể giành trọn vẹn 3 điểm ở Burnley đêm nay, Quỷ Đỏ sẽ chính thức đảm bảo một vị trí trong top 4 Premier League và tấm vé tham dự Champions League mùa giải sau.

Thong so tran dau Bournemouth vs Man Utd

Thông số kết quả Bournemouth vs MU


Highlights kết quả Bournemouth vs MU:

Theo dõi tường thuật diễn biến kết quả Bournemouth vs MU:


Bournemouth 0-2 MU (KT): Thắng giải tỏa, Quỷ đỏ gần chắc suất trong Top 4
Trực tiếp Bournemouth vs MU: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Bournemouth vs Manchester United Utd vòng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X