Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng to, Solskjaer ca ngợi điều kỳ diệu

Thứ Sáu 28/02/2020 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng hoành tráng 5-0 trước Brugge, HLV Solskjaer thừa nhận đã chờ bàn thắng của tiền vệ Fred tới hao gầy.


Solsa ngợi ca toàn đội
 

Trên sân nhà, Quỷ đỏ đã dễ dàng giành chiến thắng 5 sao trước đại diện nước Bỉ, qua đó thẳng tiến vào vòng trong Europa League với kết quả 6-1 sau 2 lượt trận. Những cái tên ghi bàn cho Man United trong trận này là Bruno Fernandes, Ighalo, McTominay và một cú đúp của “người không bao giờ ghi bàn” Fred (có bàn gần nhất từ tháng 9/2018).
 
Vui mừng sau chiến thắng, HLV Solskjaer cho biết: “Tôi cứ nghĩ tôi sẽ chết trước khi chứng kiến Fred ghi bàn trở lại. Đùa thôi, nhưng cậu ấy đã có bàn thắng trong trận đấu này. Tôi rất mừng cho Fred.

Fred co ban dau tien cho MU trong mua giai 2019/20 de an dinh ty so 4-0

Tiền vệ Fred ghi bàn đầu tiên cho MU trong mùa giải năm nay, sau đó còn hoàn tất cú đúp 


Chúng tôi tiếp tục giữ sạch lưới trong trận đấu này, và quan trọng hơn là toàn đội đã chơi tấn công đúng như những gì tôi muốn. Các cầu thủ đều rất vui vẻ và chơi bóng với sự tự tin. Chúng tôi nhập cuộc với nhịp điệu hoàn hảo và có mục đích rõ ràng, sau đó đã ghi được những bàn thắng tuyệt vời.
 
Bruno Fernandes là sự khác biệt lớn. Cậu ấy góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng đầu tiên. Odion Ighalo nữa, anh ấy là mẫu tiền đạo mục tiêu có khả năng giữ bóng tốt. Với tư cách một tiền đạo, tôi hiểu rằng bàn thắng đầu tiên có ý nghĩa lớn thế nào với Odion.”

 
Cuối tuần này, MU sẽ trở lại đấu trường giải Ngoại hạng với cuộc chạm trán với Everton – một đối thủ rất khó chịu. Nhưng nếu duy trì phong độ như đã thể hiện trong thời gian qua, thầy trò HLV Solskjaer hoàn toàn có thể nghĩ về mục tiêu giành chiến thắng.

MU đại thắng ngoài trời Âu: Lại là người nhạc trưởng xứ Bồ
Tân binh tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục có một trận đấu xuất sắc để giúp Quỷ Đỏ tưng bừng hủy diệt Club Brugge 5 bàn không gỡ và thẳng tiến đi tiếp vào vòng...
Tân binh MU khai hỏa và sự thật đau lòng về màn ăn mừng
Tiền đạo Odion Ighalo ghi bàn thắng đầu tiên cho MU trong trận đấu với Club Brugge ở vòng 1/16 Europa League, đồng thời có động thái tri ân và tưởng nhớ người...
MU chưa đá đã thiệt quân nghiêm trọng
Anthony Martial vắng mặt trong trận gặp Club Brugge ở Europa League vì chấn thương mới nhất. HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa thể xác định ngày trở lại của tiền...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X