Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U thắng, Sir Alex hả hê với các học trò

Thứ Hai 09/08/2010 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Chelsea để nâng cao chiếc khiên bạc Community Shields, HLV Alex Ferguson đã không thể giấu nổi sự hài lòng với màn trình diễn quá ấn tượng của các học trò.

Alex Ferguson cười tươi với chiến thắng của các học trò

Chơi không thực sự tốt với khả năng gây sức ép nhưng Manchester United lại hiệu quả với những pha phản công lên bóng thể hiện tốc độ cao. Trong 3 bàn thắng của đội bóng thành Manchester có tới 2 bàn là sản phẩm của những pha lên bóng nhanh, ít chạm và có độ chính xác rất cao. Chelsea chỉ có thể gỡ được một bàn với cú đá bồi của Kalou và không thể tránh khỏi thất bại tâm phục khẩu phục với tỷ số 1-3 trước đối thủ là kình địch chính trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa trước.

Ấn tượng trước trận đấu tuyệt vời của các học trò, trên Skysport, Ferguson tin rằng đây là một chiến thắng thuyết phục cho Manchester United. "Tôi nghĩ M.U đã có một chiến thắng xứng đáng. Những cầu thủ như Rooney, Owen hay Park đã cho thấy được họ gần đạt được 100% phong độ. Phía trước sẽ là những trận giao hữu và tôi không muốn họ mất quá nhiều sức cho trận đấu này."

Về tiền đạo Javier Hernandez, người đã có bàn thắng "mở hàng" trong màu áo Man  United ở một trận đấu có thể coi là chính thức đầu tiên ở mùa giải mới, Sir Alex tin rằng tuyển thủ Mexico sẽ nhanh chóng hòa nhập với Premier League. "Bàn thắng của cậu ấy hiếm có thể thực hiện lại được. Nó xảy ra tương đối hi hữu. Với sự nhanh nhẹn và tích cực di chuyển trong vòng cấm, cậu ấy là một cầu thủ có khả năng dứt điểm tương đối hoàn hảo. Với vốn tiếng Anh tốt, cậu ấy sẽ hòa nhập tương đối nhanh."

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland cũng lên tiếng khen ngợi với những gì mà Berbatov, tác giả của bàn thắng ấn định tỷ số 3-1. "Cậu ấy là một tài năng lớn và đừng xem thường khả năng của Berbatov. Tôi có linh cảm năm nay sẽ là năm của cậu ấy."

Trong khi đó, HLV Ancelotti thừa nhận rằng trận thua trước Man United không phải là bước chuẩn bị tốt của nhà ĐKVĐ giải ngoại hạng Anh trước mùa giải mới sắp tới.

“Chúng tôi đã cải thiện, chúng tôi có thể phải cải thiện thêm nữa và chúng tôi cần kiểm soát bóng tốt hơn nữa. Chúng tôi đã thi đấu chậm trong những phút đầu trận và đã thi đấu không thực sự sắc nét trong 45 phút đầu tiên. Man United chơi hay hơn chúng tôi và họ xứng đáng giành chiến thắng. Điều duy nhất mà Chelsea có thể thu lại được từ trận đấu này là các cầu thủ đã có được trạng thái thể lực tốt. Essien đã chơi trọn cả trận còn Lampard và Terry cũng đã thi đấu cả 90 phút”.

Với trận thua này cũng như quãng thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới tương đối bết bát (thua 4/5 trận giao hữu), các CĐV của Chelsea chắc chắn sẽ có cớ phải lo lắng.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X