Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U thắng nhọc, Van Gaal vẫn hạnh phúc vì ... Man City và Arsenal

Thứ Năm 03/03/2016 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trong buổi họp báo sau chiến thắng nghẹt thở 1-0 của M.U trong cuộc tiếp đón Watford trên sân nhà Old Trafford, HLV Louis van Gaal tỏ ra rất sung sướng, đặc biệt là trong bối cảnh Man CityArsenal đều nhận thất bại ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.
MU thang nhoc, Van Gaal van hanh phuc vi  Man City va Arsenal hinh anh
 

Bàn thắng duy nhất của Juan Mata khi kim đồng hồ chỉ đến phút 83 từ cú đá phạt siêu đẳng cấp đã giúp M.U đánh bại Watford trong một trận đấu mà "Quỷ đỏ" ít nhiều tỏ ra lép vế, lại trình diễn bộ mặt thiếu sức sống ở công lẫn thủ giống như quá nhiều trận đấu khác từ đầu mùa. 3 điểm có được ở trận này giúp Quỷ đỏ có được 47 điểm, vươn lên bằng điểm với đội xếp thứ 4 (hàng xóm Man City) nhưng thi đấu nhiều hơn một trận song chừng đó là đủ để thầy trò Van Gaal chính thức trở lại cuộc đua giành tấm vé dự Champions League.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Louis van Gaal của M.U tỏ ra rất hạnh phúc với kết quả của đội nhà, đặc biệt là trong bối cảnh 2 đối thủ cạnh tranh cho một suất trong Top 4 là Man City và Arsenal lần lượt nhận thất bại trước Liverpool và Swansea. "Đó là một trận đấu thiên về thể lực. Họ sở hữu thể hình gấp đôi cầu thủ của chúng tôi. Tôi thực sự tự hào về đội bóng của mình", HLV Van Gaal chia sẻ.

"Đánh bại Watford là một kết quả tuyệt vời, đặc biệt là khi những đội khác thất bại (ám chỉ Man City, Arsenal). Tôi phải nói rằng chúng tôi đã tự tạo ra cơ hội cho mình, chứ không phải là Watford mang lại cho chúng tôi. Họ đã chơi pressing khiến toàn đội nhiều lần bị mất bóng. Fosu-Mensah với tốc độ của mình đã giải cứu chúng tôi nhiều lần".

Bên cạnh đó, Van Gaal cũng dành những lời khen ngợi cho Mata, tác giả của bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ông nói: "Tôi rất hạnh phúc khi Mata ghi bàn. Cậu ấy là đội trưởng ngày hôm nay và tôi nghĩ rằng điều đó đã đem lại may mắn cho chúng tôi". Tuy nhiên, tulip thép đã hé lộ một sự thật: "Tôi từng có ý định rút Juan Mata rời sân vì thấy cậu ấy tập tễnh. Tuy nhiên, cuối cùng, tôi đã quyết định thay đổi hàng công bằng việc đưa Jesse Lingard vào sân. Sau đó, tôi không nghĩ tới việc thay Juan Mata nữa và cậu ấy ghi bàn. Tôi thực sự hạnh phúc khi biết mình đã quyết định đúng đắn”.

Tổng hợp trận đấu M.U 1-0 Watford

 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X