Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng nhọc, Rashford vẫn được thể đá xoáy thầy cũ Mourinho

Chủ Nhật 22/09/2019 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Anh khẳng định Quỷ Đỏ dưới thời cựu HLV người Bồ Đào Nha cách đây hai năm có lẽ thậm chí còn không thể thắng nổi một đội bóng đến từ Kazakhstan trong khuôn khổ Europa League.

Chỉ ít ngày sau khi mạnh miệng tuyên bố HLV Ole Gunnar Solskjaer sở hữu những phẩm chất mà tiền nhiệm Jose Mourinho không có, Marcus Rashford lại thêm một lần dìm hàng và cà khịa ông thầy cũ người Bồ Đào Nha.

MU 1-0 Astana Rashford đá đểu thầy cũ Mourinho sau trận thắng nhọc hình ảnh
Tiền đạo Rashford đá đểu thầy cũ Mourinho sau trận thắng nhọc MU 1-0 Astana

Cụ thể sau đêm ra quân ở Europa League, bất chấp Manchester United chỉ có thể giành chiến thắng tối thiểu vất vả và nhọc nhằn trước nhược tiểu Astana trên sân nhà Old Trafford, tiền đạo người Anh khẳng định Quỷ Đỏ thậm chí có khi chẳng đánh bại nổi đối thủ nhỏ bé đến từ Kazakhstan nếu vào thời điểm cách đây hai năm khi Mourinho vẫn còn tại vị.

Rashford phát biểu: “Tất nhiên đây không phải màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi nhưng cũng đọng lại khá nhiều điểm tích cực. Hãy nên nhớ rằng Astana cũng là một đội bóng cứng cựa và rất khó để hạ gục, đặc biệt với khả năng phòng ngự và tinh thần chiến đấu kiên cường của họ. Nếu là cách đây hai mùa giải, tôi không nghĩ MU có đủ sự đoàn kết để vượt qua được một trận đấu khó khăn như thế này đâu.”

Thắng nhẹ Astana, MU tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng Europa League bởi AZ Alkmaar và Partizan Belgrade đã bất phân thắng bại trong trận đấu cùng giờ. Cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ trở lại Premier League với chuyến làm khách trên sân West Ham ở vòng 6.


MU 1-0 Astana: Ole đã đúng, về tay sát thủ số một ở Old Trafford!
Quỷ Đỏ mở màn chiến dịch Europa League bằng trận thắng tối thiểu khó nhọc trước các vị khách đến từ Kazakhstan xa xôi, với sự tỏa sáng của tài năng trẻ tuổi...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X