Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thắng nhọc, HLV Van Gaal mắng té tát các học trò

Thứ Năm 12/02/2015 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua Man Utd đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Burnley nhưng HLV Van Gaal tỏ ra rất không hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện.

HLV Van Gaal chi trich hoc tro sau tran MU vs Burnley hinh anh
HLV Van Gaal không hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Manchester United đang phải chịu rất nhiều sức ép sau khi liên tiếp có những màn trình diễn kém thuyết phục trong thời gian gần đây. Với trận hoà may mắn trên sân của West Ham cuối tuần trước, họ thậm chí đã để mất vị trí thứ 3 vào tay Southampton và bằng mọi giá, thầy trò HLV Louis Van Gaal phải ngay lập tức trở lại nếu không muốn rơi khỏi Top 4. Đêm qua Man Utd đã hoàn thành nhiệm vụ khi có chiến thắng trước Burnley với tỷ số 3-1, tuy nhiên đây là một trận đấu mà đội chủ nhà đã có phải cực kỳ vất vả mới có được 3 điểm trước đối thủ đang nằm trong nhóm xuống hạng.

Sau trận đấu đêm qua, HLV Louis Van Gaal tỏ ra cực kỳ không hài lòng với màn trình diễn của các học trò dù đội bóng của ông đã giành chiến thắng. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, vị chiến lược gia người Hà Lan này đã thẳng thắn chỉ trích phong độ tệ hại của các cầu thủ: “Tôi không thích màn trình diễn của đội bóng hôm nay. Tất nhiên chúng tôi đã giành chiến thắng và kết quả này là rất tuyệt vời, nhưng sau trận đấu không thể nói rằng chúng tôi đã tiến bộ và tôi muốn mọi việc sẽ diễn ra như thế này trong tất cả các trận đấu.”

Hôm qua, mặc dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford và có đội hình được đánh giá cao hơn hẳn, Man Utd vẫn không thể triển khai một thế trận vượt trội so với các cầu thủ khách. Thậm chí trong hiệp một, Quỷ đỏ còn thi đấu rất sơ hở và tạo cơ hội cho các học trò của HLV Sean Dyche có cơ hội bắn phá khung thành của David De Gea. Nếu như không có sự xuất sắc của thủ môn người Tây Ban Nha cùng với khả năng tận dụng cơ hội khá tồi của các chân sút Burnley, có lẽ đội bóng áo đỏ đã phải nhận nhiều hơn một bàn thua của Danny Ings.

Đồng thời trong buổi phỏng vấn, HLV Van Gaal cũng tiết lộ tình hình của Daley Blind cũng như Phil Jones. Blind đã gặp vấn đề về sức khoẻ và không thể ra sân trong trận đấu đêm qua, còn Phil Jones chỉ góp mặt trên sân đúng 5 phút trước khi khập khiễng rời sân và nhường chỗ cho Chris Smalling. Khi được hỏi về tình trạng của hai cầu thủ trên, Bông Tulip thép cho biết: “Daley Blind bị đau đầu và có lẽ ngày mai cậu ấy sẽ đỡ hơn. Tôi không nghĩ là Blind sẽ phải vắng mặt trong trận đấu vào hôm thứ Hai tới. Nhưng với Phil Jones, tôi cũng đang rất e ngại và không biết tình hình ra sao. Chúng ta sẽ đành phải chờ kết quả vào ngày mai.”

Không biết việc trung vệ số 4 dính chấn thương là vận may hay vận đen của Man Utd, bởi lẽ sau khi buộc phải tung Smalling vào sân một cách bất đắc dĩ, HLV Van Gaal đã được cậu học trò đền đáp xứng đáng với một cú đúp trong trận đấu đêm qua, giúp Man Utd có được chiến thắng trước Burnley mặc dù thi đấu rất kém thuyết phục. Dù thế nào đi chăng nữa, chấn thương của Jones cùng với lối chơi bạc nhược của Quỷ đỏ cũng sẽ là những vấn đề mà HLV Van Gaal cần giải quyết ngay trước trận đấu với Preston North End ở vòng 5 cúp FA vào ngày thứ Hai tới đây.
 

Xem lại trận MU 3-1 Burnley

 

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X