Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng nhờ "ăn may"

Thứ Hai 17/12/2007 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu sau trận thua 0-1 trước MU ngay tại sân nhà Anfield tối qua, HLV Rafa Benitez của Liverpool cho biết chiến thắng của MU là do may mắn.

Cái "dớp" không thắng trước Ferguson  của Benitez lại một lần nữa tái hiện. Chiến thắng của MU đêm qua là lần thứ 17, đội bóng thành Manchester khiến The Kop phải nhận thất bại qua đó trở thành đối thủ đáng ghét nhất đối với các cổ động viên của Liverpool. Chiến thắng ấy còn khiến đội quân của Benitez chấm dứt chuỗi 11 trận bất bại trên sân nhà mùa giải này. Còn nhớ, mùa giải năm ngoái cũng vẫn là MU đã chặn đứng chuỗi 30 trận bất bại tại Anfield  với chiến thắng 1-0 vào ngày 3/3/2007.


Tương lai nào đang chờ đón Benitez

Phát biểu sau trận đấu, Benitez cho rằng Liverpool mới là đội chơi hay hơn, còn 3 điểm mà MU có được chỉ do may mắn. "Những bàn thắng như vậy thường là do may mắn nhiều hơn. Bạn có thể có đến hàng trăm cơ hội như thế nhưng chỉ may mắn mới có thể kiếm được một bàn thắng mà thôi. Các hậu vệ của Liverpool đã để khoảng trống cho Rooney, đó là một lỗi không đáng có trong những trận đấu lớn. Nhưng rõ ràng đó là một tình huống mà MU là đội có được may mắn
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


"Liverpool đã chơi rất hay, chúng tôi kiểm soát bóng phần lớn ở khu vực giữa sân và có được những cơ hội nguy hiểm hơn trong khi đội khách chỉ có đến 1 hoặc 2 cơ hội phản công thực sự sắc bén. Theo tôi, Livepool đã không gặp may trong trận đấu ngày hôm nay."

Một lần nữa Liverpool lại cho thấy sự hụt hơi trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp đến ngôi vô địch. Được chơi trên sân nhà, nhưng họ bị Chelsea, Arsenal buộc phải chia điểm và để MU ung dung ra về với 3 điểm trọn vẹn. Với 10 điểm ít hơn đội đầu bảng Arsenal, ngôi vua Premiership đang dần xa vời với The Kop. Có thể sau thất bại này, một cuộc cách mạng lớn sẽ diễn ra tại Anfield bởi mối quan hệ giữa Benitez và hai ông chủ người Mỹ, Tom Hicks và George Gillett đang ngày một xấu đi.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X