Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng nhiều hơn khi không có Lisandro Martinez

Chủ Nhật 16/04/2023 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thống kê không biết nói dối, theo đó tỷ lệ thắng của MU khi có Lisandro Martinez chỉ vào hơn 60%, nhưng khi không có anh tỷ lệ thắng của họ cao hơn hẳn.

MU vừa nhận tin không vui từ trung vệ Lisandro Martinez. Ngôi sao người Argentina dính chấn thương trong trận hòa 2-2 trước Sevilla trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Europa League. Thậm chí các cầu thủ Sevilla còn phải đưa cầu thủ sinh năm 1998 rời sân.

Phía MU xác nhận Lisandro Martinez đã bị gãy xương thứ 5 của bàn chân phải, anh sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Từ đầu mùa giải cầu thủ người Argentina cùng với Varane là cặp trung vệ số 1 của MU. Bây giờ khi cả 2 cầu thủ này đều dính chấn thương và nghỉ dài hạn, HLV Ten Hag sẽ buộc phải sử dụng Harry Maguire và Victor Lindelof ở vị trí trung vệ. 

Lisandro Martinez

Lisandro Martinez dính chấn thương ở trận đấu với Sevilla

Có một thống kê khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, MU thắng nhiều hơn khi không có Lisandro Martinez. Theo 90min, tỷ lệ thắng của Quỷ đỏ khi Martinez góp mặt chỉ ở mức 66% (thắng 25/38 trận). Tỷ lệ thắng của Man đỏ tăng lên 83% (thắng 10/12 trận, chỉ thua một trong số 12 trận trên mọi đấu trường) khi không có cựu sao Ajax.

Cần biết rằng MU giành tỷ lệ thắng 100% trong 5 trận gần nhất Martinez không thi đấu. Họ ghi 12 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn trong quãng thời gian này. Rõ ràng việc Martinez nghỉ hết mùa không phải là cơn ác mộng như người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X