Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng may, Van Gaal tự coi là mình là HLV hạnh phúc

Thứ Bảy 21/11/2015 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng nghẹt thở Watford 1-2 MU giúp Quỷ đỏ thành Manchester tạm thời vươn lên ngôi đầu BXH Premier League. Tuy nhiên rõ ràng đây là một trận đấu không ấn tượng của đội khách.

MU thang may, Van Gaal tu coi la minh la HLV hanh phuc hinh anh
Van Gaal và các học trò đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Watford

Trước đội chủ nhà khó chơi trong trận Watford 1-2 MU, thầy trò HLV Van Gaal còn gặp khó khăn khi thiếu vắng Rooney, Martial và Fellaini. Dù vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhưng Quỷ đỏ thành Manchester cũng phải nhờ tới may mắn mới có được 3 điểm. Watford đã cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 87 và khiến MU đứng trước nguy cơ bị cầm hòa. Tuy nhiên bàn phản lưới nhà của Deeney ở phút cuối cùng đã giúp đội khách ra về với 3 điểm.

Thắng may trong trận Watford 1-2 MU nhưng HLV Van Gaal lại cho rằng Quỷ đỏ thắng là nhờ tinh thần thi đấu quật khởi. Chiến lược gia người Hà Lan nói: “Khi bị gỡ hòa thì thời gian còn lại của trận đấu rất ít. Tuy nhiên sau khi bị lọt lưới vì 1 quả phạt đền thì các học trò của tôi không nản chí mà tiếp tục tiến lên. MU đã tăng tốc trong 5 phút cuối và bàn thắng là thành quả xứng đáng cho chúng tôi”.

Watford 1-2 M.U (Kết thúc): Thắng lợi siêu nghẹt thở
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu...

Với chiến thắng Watford 1-2 MU, đội chủ sân Old Trafford đã tạm thời vươn lên ngôi đầu và điều đó khiến Van Gaal không khỏi hưng phấn. HLV MU nói: “Tôi rất hạnh phúc vì Bastian Schweinsteiger đã trở lại. Anh ấy cần một bàn thắng, thật may điều đó đã đến. Memphis Depay cũng ghi được một bàn thắng đẹp khi đang ở giai đoạn khó khăn. Tôi là một huấn luyện viên rất hạnh phúc”.

Ngược lại với Van Gaal thì HLV Sanchez Flores của Watford cho rằng đội chủ nhà xứng đáng có điểm trong trận này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: “Chúng tôi đã gặp khó khăn trong hiệp 1 nhưng đã chơi hay hơn hẳn trong hiệp 2. Watford xứng đáng có được chiến thắng nhưng tôi không bi quan bởi bóng đá là như vậy”.


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X