Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

“MU thắng Man City 2-1, Tottenham thua 1-3 trước Arsenal”

Thứ Bảy 14/01/2023 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU - Patrice Evra đã dự đoán kết quả vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23, theo anh thì Man đỏ và Arsenal đều có được chiến thắng ở vòng đấu này.

Vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23 sẽ có những trận đấu cực kỳ đáng chú ý. Trên sân nhà, MU sẽ tiếp Man City. Quỷ đỏ đang có phong độ cao với chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, họ đang quyết tâm trả món nợ thua 3-6 ở lượt đi. Nhận định về trận đấu này, cựu hậu vệ MU - Patrice Evra cho biết:

“MU chắc chắn đã rút ra những kinh nghiệm sau trận thua tại Etihad, họ không thể cạnh tranh quyền kiểm soát bóng với Man City. Việc MU là có một lối chơi rõ ràng và hiệu quả. Nếu họ có thể tận dụng tốt cơ hội như trước Arsenal hay Liverpool, tôi nghĩ họ sẽ giành điểm. Tôi thấy hàng thủ Man City không còn quá chắc chắn, họ dễ dàng bị đánh bại. Tôi dự đoán tỷ số 2-1 cho đội bóng của Erik ten Hag”. 

Patrice Evra du doan ket qua vong 20 Ngoai hang Anh 2022/23

Patrice Evra dự đoán kết quả vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23

Trên sân nhà, Tottenham sẽ tiếp đội đầu bảng Arsenal. Nhận định về trận đấu này, Patrice Evra cho biết: “Đây sẽ là một trận đấu lớn nhưng khi bạn nhìn vào những gì đang diễn ra với cả hai bên vào lúc này, bạn phải công nhận rằng Arsenal được đánh giá cao hơn. Họ phải thắng nếu muốn đua vô địch, và họ có thể làm được. Tôi tin rằng Arsenal có thể giành danh hiệu, họ đã không còn sợ hãi khi đối đầu với những đội bóng lớn, tôi nghĩ họ sẽ thắng Spurs 3-1”.

“Tôi cũng tin rằng Liverpool sẽ vượt khó thành công trước Brighton, họ sẽ có được chiến thắng 2-1 trên sân của đối thủ. Trên sân nhà, Chelsea sẽ có một trận đấu vất vả trước Crystal Palace, nhưng tôi nghĩ họ sẽ thắng 2-1, qua đó tạm thời thoát khỏi khủng hoảng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X