Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thắng liên tục, Mourinho vẫn nghi ngờ khả năng thành công của Solskjaer

Thứ Ba 05/03/2019 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mourinho đã tỏ ra nghi ngờ khả năng đưa M.U tới thành công của nhà cầm quân trẻ tuổi Solskjaer.

Mourinho nghi ngờ khả năng thành công của Solskjaer

Mourinho bị M.U sa thải sau chuỗi thành tích cầm quân tệ hại ở đầu mùa giải này. Và người được lựa chọn lên nắm quyền là cái tên tới từ Na Uy, Ole Solskjaer.

Mourinho nghi ngờ khả năng thành công của Solskjaer hình ảnh
HLV Jose Mourinho không tin tưởng 'đàn em' Solskjaer sẽ thành công tại M.U

Trong suốt thời gian qua, M.U dưới thời Solskjaer đã thi đấu cực kỳ khởi sắc. Điều đó giúp họ từ vị trí thứ 6 đã vượt qua các đối thủ Arsenal, Chelsea để lọt vào tốp 4 và có đầy hy vọng tham dự Champions League mùa tới.

Tuy nhiên Mourinho vẫn nghi ngờ khả năng thành công của Solskjaer tại M.U. Bình luận trên beIN Sports về việc Leicester City sa thải Claudio Ranieri và bổ nhiệm Scott Parker, nhà cầm quân người Bồ không quên liên hệ sang M.U và Solskjaer.

Mourinho nói: “Tôi cực kỳ tôn trọng Ranieri sau thành tích đáng kinh ngạc ông giành được cùng Leicester City. Sau đó, ông đến Nantes, trải nghiệm bóng đá Pháp và trở lại Premier League”.

“Bây giờ, Ranieri bị sa thải, nhưng liệu Fulham có được HLV tốt hơn ông ấy? Không hề. Bạn có thể so sánh Ranieri với Parker, người mới dẫn dắt đội một lần đầu tiên không? Rõ ràng là không”.

“Nhưng đôi khi trong bóng đá, ví dụ như tại đội bóng cũ của tôi, đôi khi sự thay đổi đến ngay lập tức. Tuy vậy, tôi không tin những sự thay đổi này duy trì trong dài hạn. Nó chỉ đôi khi mang đến kết quả tích cực ngay lập tức”.

Highlight Man Utd 3-2 Southampton (vòng 29 NHA)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X