Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng liền 7 trận, Neville vẫn chưa hài lòng

Thứ Ba 22/01/2019 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville khẳng định anh không bị thuyết phục với chuỗi chiến thắng của Man United dưới thời Solskjaer lúc này.
Solskjaer đã tiếp quản Man United thay Mourinho hồi tháng 12. Và chiến lược gia người Na Uy đã dẫn dắt Man United tới chiến thắng trong 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, những kết quả tích cực này cũng không làm Gary Neville bị thuyết phục hoàn toàn. Anh cho rằng Man United vẫn còn nhiều vấn đề cần phải giải quyết.

MU thắng liền 7 trận, Neville vẫn chưa hài lòng hình ảnh

MU thắng liền 7 trận, Neville vẫn chưa hài lòng


“Tôi nghĩ khi Solskjaer đến, Man United đang ở một hoàn cảnh không thể tệ hơn nữa và kỳ vọng dành cho họ đã ở mức thấp nhất. Mọi thứ xoay quanh CLB đều u ám.

Solskjaer đã làm được một công việc tuyệt vời. Cậu ấy chứng tỏ được mình và liên tục giành chiến thắng. Tôi nghĩ đó là khởi đầu tốt nhất của một HLV trong lịch sử đội bóng. Điều đó thật phi thường.

Nhưng sự thật thì các cầu thủ Man United không thi đấu nỗ lực hết mình vì Mourinho. Họ chơi vô cùng bất ổn trong thời gian đầu mùa giải. Sự khác biệt giữa thành tích của hai vị HLV thật sự khó tin. Tôi phải thừa nhận rằng mình vẫn còn những nghi ngờ về tập thể cầu thủ này.

Họ có thể chơi bất ổn như mong muốn. Nhưng những màn trình diễn của họ không làm cho tôi cảm thấy tự tin rằng họ có thể đưa Man United trở lại với những danh hiệu. Ít nhất là bây giờ các cầu thủ đang chơi đúng với khả năng của họ”.


Trận đấu tiếp theo của Man United sẽ là màn đụng độ Arsenal ở FA Cup vào đêm thứ 6 tới tại sân Emirates.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X