Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thăng hoa với Solskjaer, Rooney vẫn chọn Pochettino

Thứ Bảy 19/01/2019 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quan điểm của huyền thoại Quỷ Đỏ về HLV tiếp theo chính thức ngồi vào ghế nóng Old Trafford trong mùa hè 2019 này.

Bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer thay thế Jose Mourinho bị sa thải, nhưng đây cũng chưa chắc là cái tên Manchester United mong muốn gắn bó dài hạn trên ghế nóng, bất chấp huyền thoại người Na Uy vẫn đang không ngừng lột xác đội bóng cũ thi đấu thăng hoa bùng nổ, với tới giờ đã là 7 chiến thắng liên tiếp.

Rooney ủng hộ MU bổ nhiệm HLV Pochettino vào mùa hè 2019 hình ảnh
Rooney ủng hộ MU bổ nhiệm HLV Pochettino

Thay vào đây, mục tiêu hàng đầu được Quỷ Đỏ nhắm đến trong mùa hè 2019 chính là Mauricio Pochettino. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford có thể bạo chi 42 triệu bảng để bồi thường hợp đồng của HLV người Argentina với Tottenham. Đây là con số cao chưa từng có tiền lệ trong lịch sử bóng đá thế giới.

Đây cũng mới là kế hoạch được Wayne Rooney ủng hộ cho đội bóng cũ, mặc dù thế có phải đôi phần phũ phàng với đồng đội cũ vốn đã thổ lộ mong muốn được “danh chính ngôn thuận” sau những gì đã và có thể làm được. Phát biểu của tiền đạo người Anh hiện đang khoác áo CLB DC United của Mỹ:

“Tất nhiên tôi cũng ủng hộ Solskjaer và Man Utd vẫn cần tin tưởng trao cơ hội cho anh ấy. Tuy nhiên, nếu được quyền lựa chọn thì tôi vẫn thích Pochettino hơn. Ông ấy có rất nhiều điểm tương đồng với Sir Alex Ferguson, từ phong cách bóng đá tấn công đến chính sách phát triển các cầu thủ trẻ.”

“Suốt gần 30 năm ở Old Trafford, Sir Alex đã sản sinh rất nhiều cầu thủ trẻ chất lượng. Pochettino cũng gây ấn tượng với công tác đào tạo trẻ trong thời gian dẫn dắt Southampton và Tottenham, biến rất nhiều người trở thành những ngôi sao, đơn cử như Dele Alli và đặc biệt Harry Kane. Tôi tin Pochettino sẽ giúp Man Utd giành được những danh hiệu lớn, vấn đề chỉ là ông ấy có đến đây hay không thôi.”

Dư âm Tottenham 0-1 M.U: Này, tránh xa chỗ của tôi đi, Poch!
Trong trận cầu tâm điểm vòng 22 giải Ngoại hạng, Ole Gunnar Solskjaer đã chứng tỏ tài năng khi giành chiến thắng trận đại chiến. Dưới đây là những dư âm...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X