Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thăng hoa, Van Gaal gửi “chiến thư” đến Man City

Thứ Hai 06/04/2015 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến M.U thăng hoa mạnh mẽ trong thời gian gần đây, đích thân HLV Louis van Gaal đã lên tiếng gửi lời thách thức dành cho đối thủ Man City trước thềm trận derby thành Manchester cuối tuần này.

M.U thang hoa, Van Gaal len tieng thach thuc Man City hinh anh
Van Gaal tự tin thách thức Man City

Cách đây ít ngày, Quỷ đỏ vừa giành được thắng lợi 3-1 trước Aston Villa nhờ một cú đúp của Ander Herrera và siêu phẩm volley được thực hiện bởi Wayne Rooney. Đáng chú ý, sau khi có thêm 3 điểm quan trọng này, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng lần đầu tiên vượt mặt đối thủ cùng thành phố Man City trên bảng xếp hạng bóng đá anh kể từ thời điểm 23/11/2013.

Không khó để nhận ra rằng, M.U đang thăng hoa mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Tính ra, thầy trò HLV Van Gaal đã giành tới 4 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, lần lượt trước Newcastle, Tottenham, Liverpool và Aston Villa. Ở một diễn biến mới nhất, đích thân vị chiến lược gia người Hà Lan cũng tự tin lên tiếng thách thức “người hàng xóm” Man City trước thềm trận derby Manchester cuối tuần này.

Phát biểu phỏng vấn trước các phóng viên tờ Daily Mail, “Tuy-lip thép” cho hay: “M.U đang có thừa sự tự tin trước mọi đối thủ. Những chiến thắng gần đây đang mang lại cho toàn đội niềm hứng khởi nhất định. Chỉ cần Man City để mất điểm trong cuộc đối đầu gặp Crystal Palace sắp tới, họ sẽ là những người bước vào trận derby Manchester với nhiều bất lợi hơn”.

“Tôi không quan tâm đến việc các cá nhân trong đội hình Man City xuất sắc tới mức nào. Do đó, tôi cũng chẳng muốn đánh giá về họ. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đang thực sự quyết tâm để hướng đến một kết quả thuận lợi. Mùa giải đang bước vào những thời điểm then chốt, có ý nghĩa quyết định và tất cả đều phải duy trì sự tập trung cần thiết”,

Van Gaal tuyên bố.

Chặng đường của M.U tại Premier League từ giờ đến cuối mùa giải vẫn còn khá nhiều “chông gai” khi mà sau trận derby Manchester cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ còn phải lần lượt đối đầu với hai đối thủ “cứng cựa” khác là  Chelsea (18/4) và Arsenal (17/5).

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X