Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thăng hoa phong độ, Lampard lo sốt vó cho Chelsea

Thứ Ba 10/03/2020 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Anh thừa nhận sự hồi sinh mạnh mẽ của đối thủ lớn nhất trong cuộc đua tranh Top 4 Premier League vô cùng quyết liệt về cuối mùa giải này.

Kể từ sau kỳ chuyển nhượng mùa đông với sự xuất hiện của tân binh Bruno Fernandes, Manchester United hồi sinh phong độ và thăng hoa mạnh mẽ, bất bại liên tiếp 10 trận trên mọi đấu trường, qua đó áp sát Top 4 Premier League để cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé tham dự Champions League.

MU thăng hoa phong độ, Lampard lo sốt vó cho Chelsea hình ảnh
MU thăng hoa phong độ, Lampard lo sốt vó cho Chelsea

Bị đối thủ phả hơi nóng vào vị trí chốt chặn của mình, HLV Frank Lampard không thể không lo lắng cho Chelsea. Đó là còn chưa kể những cái tên đáng gờm khác trong cuộc đua này như Arsenal, Tottenham, Everton, Wolverhampton hay thậm chí cả Sheffield United với khoảng cách điểm số sít sao.

Nhà cầm quân người Anh chia sẻ: “Chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì và cải thiện phong độ của mình. Chúng tôi hiện tại vẫn đang nằm trong Top 4, nhưng điều đó không có ý nghĩa gì nhiều cả cho đến hết mùa giải này. Đây đang là cuộc đua vô cùng quyết liệt giữa nhiều đội bóng ở Premier League.”

“Mọi chuyện đều sẽ còn có thể thay đổi chóng vánh nên chúng tôi không vội vàng coi mình có lợi thế và từ đó sinh chủ quan nguy hiểm, thay vào đó vẫn còn rất nhiều việc để làm. Hãy nhìn sang MU xem họ đang đạt phong độ cao ra sao suốt kể từ đầu năm nay nay, một thách thức thực sự đối với chúng tôi.”

Vòng đấu vừa rồi, cả Chelsea và MU đều có những chiến thắng ấn tượng trước Everton (4-0) và Man City (2-0). Ở vòng 30 Premier League cuối tuần này, hai ông lớn nước Anh lần lượt sẽ phải làm khách khó khăn trên sân của Aston Villa và Tottenham.

Billy Gilmour: Một mầm non Chelsea nữa dưới thời Frank Lampard
2 trận đấu liên tiếp được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trong đó có trận đấu đầu tiên đá chính ở Premier League, Billy Gilmour đang bắt đầu khiến tất cả...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X