Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thăng hoa nhờ sự thay đổi trên các khán đài tại sân Old Trafford?

Thứ Năm 15/04/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận rằng thành tích thi đấu của MU trên sân nhà được cải thiện một phần bởi sự thay đổi trên các khán đài.

HLV Solskjaer nói về sự thay đổi trên sân Old Trafford


MU đang chơi tốt dần lên trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp. Xa hơn, họ thắng 5 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. MU vừa đánh bại Tottenham 3-1 trên sân khách, chiến thắng kéo dài chuỗi bất bại trên sân khách của Quỷ đỏ lên 23 trận ở Premier League.

Ngoài việc duy trì thành tích ấn tượng trên sân khách, MU cũng cải thiện đáng kể thành tích trên sân nhà Old Trafford. Sau giai đoạn thua liên tiếp trên sân nhà, đặc biệt phải kể tới thất bại 1-6 trước Tottenham, MU bây giờ đã chơi ổn định hơn.
Sự thay đổi trên các khán đài ở sân Old Trafford

Sự thay đổi trên các khán đài ở sân Old Trafford


Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận sự thay đổi trên các khán đài là một trong những lý do giúp MU chơi tốt hơn trên sân Old Trafford. Ông nói:

“Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, NHM không thể tới sân. Chúng tôi đã phủ nhiều banner trên các khán đài. Đầu tiên các banner này có màu đỏ. Một số cầu thủ đề cập rằng, khi họ phải đưa ra quyết định trong tích tắc, họ phải quan sát xem đồng đội có ở đó không và có chiếc áo đỏ nào ở đó không. Một nền đỏ với những chiếc ghế màu đỏ đã cản trở họ”.

“Sau khi cùng nhau phân tích, chúng tôi đã tạo ra sự thay đổi. Bây giờ các banner xung quanh khán đài không còn màu đỏ nữa. Đó cũng là một trong những lý do giúp MU chơi tốt hơn trên sân nhà”.

“Chúng tôi đã khởi đầu không tốt với 3 trận thua, trước Crystal Palace, Tottenham và Arsenal. Bây giờ, chúng tôi đã trở lại với những chiến thắng. Tôi hy vọng MU sẽ nối dài chuỗi trận ấn tượng trên sân Old Trafford”.
Jude Bellingham lập kỷ lục ở Champions LeagueJude Bellingham lập kỷ lục ở Champions League
Mặc dù Dortmund không thể gây bất ngờ trước Man City, song tiền vệ Jude Bellingham vẫn đi vào lịch sử Champions League với bàn thắng có được.
Nhận định MU vs Granada (02h00 ngày 16/4): Khó có bất ngờNhận định MU vs Granada (02h00 ngày 16/4): Khó có bất ngờ
MU đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ tự tin giành thêm một chiến thắng trong trận lượt về vòng tứ kết Europa League với Granada.
Solskjaer: “Lingard tuyệt vời, nhưng MU không ích kỷ”Solskjaer: “Lingard tuyệt vời, nhưng MU không ích kỷ”
Ole Gunnar Solskjaer cho biết Jesse Lingard sẽ được chào đón trở lại Man United vào mùa hè này nhưng tuyển thủ Anh vẫn chưa quyết định về việc này.
Thực hư việc Nagelsmann sắp lên làm HLV BayernThực hư việc Nagelsmann sắp lên làm HLV Bayern
Julian Nagelsmann đã phủ nhận việc được nhắm thay thế Hansi Flick tại Bayern Munich. HLV 33 tuổi khẳng định không có cuộc đàm phán nào diễn ra với nhà vô địch...
Điểm nhấn Dortmund 1-2 (2-4) Man City: Belling rực cháy, Haaland chào hàng thất vọngĐiểm nhấn Dortmund 1-2 (2-4) Man City: Belling rực cháy, Haaland chào hàng thất vọng
Man City cuối cùng đã phá bỏ được cái dớp chưa bao giờ lọt vào bán kết Champions League dưới thời Pep Guardiola. Dưới đây là những điểm nhấn sau chiến thắng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X