Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thăng hoa nhờ Lisandro Martinez

Thứ Bảy 03/09/2022 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Patrice Evra. Anh đánh giá rất cao những màn trình diễn nổi bật của Lisandro Martinez trong thời gian gần đây.

Patrice Evra nói về Lisandro Martinez

MU đang có một phong độ ổn định, thắng ba trận liên tiếp. Quỷ đỏ đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ở vòng đấu thứ 6, MU sẽ được chơi trên sân nhà nhưng sẽ phải đụng độ đội đầu bảng Arsenal.

Evra het loi khen ngoi trung ve Lisandro Martinez

Evra hết lời khen ngợi trung vệ Lisandro Martinez

Pháo thủ là đội duy nhất toàn thắng trong 5 vòng đầu tiên, họ đang duy trì sự quyết tâm rất lớn. Huyền thoại MU, Patrice Evra đã đánh giá cao Arsenal. Anh cảnh báo về sự nguy hiểm của Gabriel Jesus, nhưng tin tưởng Lisandro Martinez sẽ biết cách phong tỏa ngôi sao người Brazil.

Patrice Evra cho biết: “Lisandro Martinez là một con Pitbull, cậu ấy nhanh chóng trở thành cái tên được người hâm mộ yêu thích bởi tài năng, sự nhiệt huyết của mình. Cậu ấy sẽ dùng mạng sống của mình để cống hiến cho MU, và đó là những gì mà chúng tôi cần”.

“Tôi nhớ khi Martinez ký hợp đồng với MU, cậu ấy nói rằng sẽ làm mọi thứ để CLB tiến lên phía trước. Cậu ấy đang thể hiện tốt điều đó, và tôi tin rằng cầu thủ này còn có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng”.

Evra so sánh cựu ngôi sao Ajax với những cầu thủ vĩ đại Nam Mỹ khác mà anh rất ấn tượng: "Tôi đã chơi với Gabriel Heinze, Carlos Tevez, Paulo Dybala, Lucas Bernardi. Những người Nam Mỹ chơi với niềm đam mê và họ cống hiến mọi thứ, giống như họ sắp tham chiến vậy."

Dự đoán kết quả trận MU vs Arsenal, Evra nói thêm: “Đội bóng của Ten Hag đang duy trì sự ổn định, họ còn có lợi thế sân nhà. Arsenal sẽ không dễ để giành chiến thắng tại Old Trafford. Tôi nghĩ trận đấu này sẽ kết thúc với một tỷ số hòa, tôi dự đoán kết quả hòa 1-1”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X