Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thăng hoa, Mata giành danh hiệu xuất sắc nhất tháng

Thứ Sáu 03/04/2015 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ của Mata trong tháng Ba này là cực kỳ ấn tượng, và chính vì thế anh đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng của M.U.

Phong do cua Mata hinh anh
Mata được bình chọn là cầu thủ M.U xuất sắc nhất tháng Ba

Thời gian vừa qua chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của Manchester United khi họ liên tiếp giành được những chiến thắng quan trọng bằng lối chơi thuyết phục. Với 4 trận thắng liên tiếp tại Premier League, đặc biệt là những trận đấu trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Tottenham và Liverpool, Quỷ đỏ đang trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua giành suất tham dự Champions League mùa sau.

Và sự thăng hoa đó của Man Utd có sự đóng góp không nhỏ từ phong độ của Juan Mata. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã tận dụng rất tốt cơ hội mà HLV Louis Van Gaal trao cho khi Angel Di Maria bị treo giò. Trong những trận “cầu đinh” với Tottenham hay Liverpool, Mata đều đóng vai trò rất quan trọng trong lối đá của đội chủ sân Old Trafford. Đặc biệt, tiền vệ số 8 đã tỏa sáng rực rỡ trong trận derby nước Anh với một cú đúp vào lưới Liverpool, trong đó bàn thắng thứ 2 xứng đáng trở thành một trong những pha làm bàn đẹp nhất mùa giải.

Và để ghi nhận những đóng góp to lớn này, hôm qua Mata đã được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Ba của Man Utd, danh hiệu tôn vinh cầu thủ của Quỷ đỏ có phong độ ấn tượng nhất trong một tháng vừa qua. Phát biểu trên trang Instagram cá nhân sau khi nhận được vinh dự này, cựu tiền vệ của Chelsea cho biết: “Cảm ơn tất cả mọi người vì danh hiệu này và cảm ơn mọi người đã luôn luôn ủng hộ tôi trong thời gian qua.”

Với cột mốc đáng nhớ này, Juan Mata một lần nữa khẳng định tương lai của mình ở Old Trafford sau khi có rất nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ra đi hồi đầu mùa. Giờ đây khi HLV Louis Van Gaal đã định hình được lối chơi kiểm soát bóng cho Man Utd, vai trò của Mata trong đội hình là cực kỳ quan trọng. Khả năng cầm bóng cũng như đột phá cực tốt của cầu thủ 27 tuổi này là một thứ vũ khí lợi hại của Man Utd và anh đang cùng với Michael Carrick và Ander Herrera tạo thành một tam giác huyền ảo, bộ khung chính của đội bóng để triển khai lối chơi kiểm soát bóng.

Rõ ràng, sau quãng thời gian trồi sụt tại Man Utd, phong độ của Juan Mata cũng được cải thiện và anh đang trở lại với hình ảnh của một trong những cầu thủ hay nhất Premier League. Và chắc chắn trong phần còn lại của mùa giải năm nay cũng như mùa năm sau, cầu thủ này cũng sẽ là một nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Louis Van Gaal.

Xem video clip bàn thắng siêu phẩm của Mata trong trận Liverpool 1-2 Mu vòng 30 ngoại hạng Anh

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X