Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thăng hoa, Blind vẫn lên tiếng cảnh tỉnh đồng đội

Thứ Năm 16/04/2015 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ đa năng Daley Blind của M.U mới đây vừa lên tiếng kêu gọi các đồng đội duy trì sự tập trung trong những trận đấu cuối cùng ở mùa giải năm nay.

Blind cua M.U keu goi cac dong doi tap trung hinh anh
Daley Blind (M.U) trong một pha tranh chấp với cầu thủ Man City

Cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Van Gaal đã giành được thắng lợi thứ 6 liên tiếp tại Premier League sau khi đánh bại Man City với tỷ số 4-2 ở trận derby thành Manchester. Không khó để nhận ra rằng, phong độ của Quỷ đỏ trong thời gian gần đây là vô cùng thuyết phục. Trải qua giai đoạn lượt đi thi đấu có phần chệch choạc, HLV Van Gaal dường như đã tìm ra công thức chiến thắng cho toàn đội với công thức là sơ đồ 4-1-4-1 cơ động và biến hóa.

Mặc dù vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền vệ Daley Blind của M.U vẫn lên tiếng bày tỏ sự thận trọng đồng thời kêu gọi các đồng đội duy trì sự tập trung ở những trận cầu sắp tới. Theo quan điểm của ngôi sao người Hà Lan, thay vì nghĩ đến chức vô địch mùa giải năm sau, Quỷ đỏ nên củng cố chắc chắn một suất dự Champions League.

Phát biểu trên tờ Daily Mail, Blind chia sẻ: “Thật tuyệt vời vì chúng tôi đã đánh bại được Man City, một đối thủ luôn khiến cho M.U gặp nhiều khó khăn. Phải thừa nhận rằng, toàn đội đã nhập cuộc không thực sự tốt. Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó, chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh cũng như tinh thần chiến đấu quyết tâm của mình để giành lấy chiến thắng cuối cùng”.

“Dĩ nhiên M.U luôn là một đội bóng chiến đấu vì những danh hiệu. Nhưng mùa giải năm nay, cơ hội để chúng tôi trở thành người dẫn đầu là không thực sự khả thi nữa. Thay vì quá quan tâm đến Chelsea, hay Arsenal, toàn đội nên tập trung để chắc chắn cho một suất dự Champions League”, cầu thủ 24 tuổi khép lại.

Giai đoạn vừa qua, sau khi HLV Van Gaal đưa "lão tướng" Carrick trở lại trung tâm hàng tiền vệ M.U

, Blind đã được chuyển sang đá hậu vệ cánh trái. Tuy không sở hữu những pha leo biên tốc độ nhưng khả năng điều tiết hợp lý của ngôi sao người Hà Lan cũng giúp cho đội bóng thành Manchester xây dựng được một hệ thống luân chuyển bóng tương đối linh hoạt và ổn định.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X