Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng giải trung vệ xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League

Thứ Hai 01/06/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã được bầu chọn là trung vệ vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League, sau cuộc thăm dò ý kiến của 9.000 độc giả SunSport.

Rio Ferdinand vượt mặt Terry và Van Dijk


Kể từ khi giải đấu cao nhất của bóng đá Anh có tên là Premier League (1993 đến nay), có rất nhiều trung vệ thi đấu nổi bật, trong đó phải kể đến Rio Ferdinand và Nemanja Vidic của MU, John Terry và Ricardo Carvalho của Chelsea, Tony Adams của Arsenal, Vincent Kompany của Man City hay Virgil van Dijk, người đang khoác áo Liverpool.
 
Rio Ferdinand thắng giải trung vệ xuất sắc nhất EPL hình ảnh

Rio Ferdinand được bầu chọn là trung vệ xuất sắc nhất kỷ nguyên EPL


Những cái tên kể trên đều là những trung vệ hàng đầu, rất khó để đánh giá ai là người tốt nhất. Trong một cuộc khảo sát được SunSport thực hiện, có 9.000 tham gia bầu chọn đâu là trung vệ xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League.

Và huyền thoại của MU, Rio Ferdinand là người chiến thắng. Ngôi sao người Anh chiếm 30% phiếu bầu (2.622 người bình chọn), cao hơn người xếp thứ 2 là John Terry (19%). Virgil van Dijk, người đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool chỉ nhận được 16% phiếu bầu, trong khi đó 13% ủng hộ huyền thoại Arsenal, Tony Adams.

Rio Ferdinand cập bến MU từ Leeds vào năm 2002 với mức phí chuyển nhượng 18 triệu bảng, một con số rất cao ở thời điểm đó. Ngôi sao người Anh đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng của Man đỏ.

12 năm khoác áo MU (2002-2014), Rio ra sân tổng cộng 455 trận và ghi 8 bàn thắng. Cựu sao Leeds cùng Quỷ đỏ giành nhiều danh hiệu lớn, trong đó phải kể đến 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.

Ryan Giggs tiết lộ điều khó tin về huyền thoại MU Ferdinand
Mới đây, cựu tiền vệ Ryan Giggs đã tiết lộ những điều thú vị về người đồng đội Rio Ferdinand khi còn thi đấu ở Manchester United.
Sự thật về việc siêu trung vệ Rio Ferdinand phải học... Phil Jagielka cách chơi bóng?
Đích thân cựu trung vệ lẫy lừng một thời của MU và tuyển Anh đã lên tiếng đập tan những tin đồn liên quan đến việc HLV David Moyes khi còn dẫn dắt Quỷ đỏ đã...
Cầu thủ nào của MU run lẩy bẩy mỗi khi phải tập cùng Paul Scholes
Trong một tiết lộ với BBC, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã chỉ ra 2 gương mặt luôn rơi vào trạng thái hoang mang và lo lắng khi được bố trí tập chuyền kỹ thuật...
“MU nên ký hợp đồng với Sancho và cho cậu ấy số 7!”
Rio Ferdinand khuyên Manchester United chiêu mộ Jadon Sancho và trao cho anh chiếc áo số 7 của CLB.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X