Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng Fulham 3-1, Man City hạ Chelsea tại Stamford Bridge

Thứ Sáu 16/08/2024 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer dự đoán kết quả vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2024/25, ông cho rằng Chelsea sẽ thất bại trước Man City.

Trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2024/25 diễn ra tại Old Trafford, nơi MU sẽ tiếp đón Fulham trên sân nhà. Dự đoán kết quả trận đấu này, Huyền thoại Premier League, Alan Shearer cho biết: “MU đã chơi rất tốt ở trận tranh Community Shield và tôi rất ấn tượng với những gì tôi thấy ở Wembley. Họ cũng chơi trên sân nhà, trận đầu tiên của mùa giải, vì vậy tôi mong đợi họ sẽ thắng và tôi dự đoán họ thắng 3-1”.

Trận cầu tâm điểm vòng 1 diễn ra trên sân của Chelsea, đội sẽ tiếp đón ĐKVĐ Man City. Nhận định về trận đấu này, Alan Shearer tiếp tục: “Chelsea đã có một mùa giải trước tồi tệ nhưng tôi sẽ không quá chú ý đến điều đó. Họ có một huấn luyện viên hoàn toàn mới và một loạt các cầu thủ mới, kinh nghiệm và sự ổn định của thầy trò Pep Guardiola sẽ lên tiếng, tôi dự đoán Man City sẽ thắng 2-1”.

 Alan Shearer du doan ket qua vong dau mo man Ngoai hang Anh 2024/25
Alan Shearer dự đoán kết quả vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán kết quả những trận đấu còn lại ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25, Alan Shearer nói thêm: “Tôi nghĩ Arsenal sẽ quá mạnh trên sân nhà so với Wolves, họ sẽ thắng 2-0. Ipswich sẽ gây khó khăn cho Liverpool. Luôn luôn khó khăn khi bạn đến sân của một CLB mới thăng hạng ở vòng đấu đầu tiên của mùa giải, nhưng tôi vẫn nghĩ Liverpool sẽ thắng 1-0.

Tương tự, Tottenham sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân của Leicester, tôi nghĩ Spurs chỉ có thể thắng 1-0. Tôi dự đoán cặp đấu West Ham vs Aston Villa sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Newcastle quá mạnh so với Southampton, họ có thể thắng 3-1, tôi cũng nghĩ Nottingham Forest đấu đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-1. Trận đấu Brentford đấu vs Crystal Palace sẽ có nhiều bàn, tôi dự đoán họ sẽ chia điểm với tỷ số hòa 2-2”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X