Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thắng đậm QPR: Ander Herrera đưa Di Maria lên chín tầng mây

Thứ Hai 15/09/2014 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera, tân binh của M.U ở mùa Hè năm nay đã không ngại dành những lời có cánh cho đồng đội Di Maria.

Tiếp tục câu chuyện sau chiến thắng 4 sao của M.U trước QPR ở vòng 4 Premier League.  Những cầu thủ của “Quỷ đỏ” đã không tiếc lời ca ngợi nhau sau chiến thắng đầu tay ở mùa giải năm nay.

Tiền vệ Ander Herrera, người ghi bàn giúp M.U vượt lên dẫn trước 2-0 ở phút 36 đã dành những lời có cánh cho Di Maria, cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trận đấu. Theo Ander Herrera, “thiên thần” là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
 

Ander Herrera thi đấu rất tốt trong chiến thắng hủy  diệt của M.U trước QPR

“Di Maria là một trong những cầu thủ tốt nhất trên thế giới. Manchester United luôn luôn phải có những cầu thủ hàng đầu và anh ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất.” - Ander Herrera phát biểu trên trang chủ của “Quỷ đỏ”.

“Chúng tôi có Falcao, Daley Blind, Marcos Rojo và Luke Shaw, họ là những cầu thủ tốt. Chúng tôi có nhiều cầu thủ mới trong đội hình nhưng chúng tôi đang cải thiện sức mạnh, tập luyện chăm chỉ và muốn thi đấu thành công ở mùa giải này.” - Ander Herrera tin rằng M.U sẽ sớm lấy lại sức mạnh.

Nói về cảm giác cụa mình hi ghi bàn thắng nâng tỉ số 2-0 cho M.U, tiền vệ Ander Herrera cho biết: “Tất nhiên là tôi rất hạnh phúc. Điều quan trọng là là tôi đã ghi được bàn thắng tại Old Trafford, một trong những sân vận động đẹp nhất trên thế giới. Tôi hạnh phúc về mục tiêu của tôi, nhưng tôi hạnh phúc hơn vì chúng tôi đã giành thắng lợi.”

Mục tiêu của Ander Herrera và các đồng đội là giành chiến thắng ở các trận đấu tiếp theo để sớm leo lên tốp dẫn đầu. “Các trận đấu tiếp theo là rất quan trọng. Chúng tôi muốn sớm leo lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng càng sớm càng tốt.” - Ander Herrera quyết tâm.

Ở vòng đấu sau, M.U sẽ đối đầu với tân binh Leicester City, trận đấu diễn ra lúc 19h30 ngày 21 tháng 9 (giờ Việt Nam)./.

Lê Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X