Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng Crystal Palace 2-0, Everton hòa Arsenal 1-1

Thứ Bảy 04/02/2023 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU - Patrice Evra dự đoán kết quả vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23, anh cho rằng Man đỏ sẽ giành 3 điểm ở vòng đấu này.

Vòng 22 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra với rất nhiều những trận đấu hấp dẫn. Trên sân nhà, MU tiếp Crystal Palace. Cách đây 2 tuần, Man đỏ để đối thủ cầm hòa 1-1, và họ đang quyết tâm giành 3 điểm khi được chơi tại Old Trafford. Nhận định về trận đấu này, cựu hậu vệ MU - Patrice Evra cho biết:

MU thắng Crystal Palace 2-0, Everton hòa Arsenal 1-1 1

Patrice Evra dự đoán kết quả vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23

“Đây là một cơ hội lớn cho MU, họ đã thắng 12 trận gần nhất trên sân nhà, điều chưa từng xảy ra kể từ thời của Alex Ferguson. Tôi nghĩ MU đủ khả năng giành chiến thắng thứ 13 liên tiếp. Tôi mong đợi Marcus Rashford đá chính và chắc chắn tôi mong đợi Bruno Fernandes sẽ lấp đầy khoảng trống mà Eriksen để lại. Casemiro sẽ lại là Casemiro. Dự đoán của tôi là một chiến thắng cho MU, tỷ số có thể là 2-0”.

Arsenal sẽ làm khách trên sân của Everton, đội vừa thay đổi HLV. Patrice Evra cho rằng sẽ có bất ngờ ở trận đấu này, anh tiếp tục: “Đây là một trận đấu khó khăn với tân HLV Sean Dyche của Everton, nhưng tôi yêu anh ấy. Dyche có một triết lý bóng đá riêng và ông ấy sẽ phát huy hết khả năng của từng cầu thủ. Tôi nghĩ Everton sẽ gây khó khăn cho Arsenal, và đội chủ nhà có thể giành điểm. Tôi dự đoán tỷ số hòa 1-1”.

Trận cầu tâm điểm vòng 22 diễn ra trên sân của Tottenham, nơi Spurs sẽ tiếp Man City. Nhận định về cuộc đọ sức này, Patrice Evra nói thêm: “Man City có điều gì đó không ổn ở mùa giải này. Chúng tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với câu lạc bộ này, mối quan hệ giữa các cầu thủ và huấn luyện viên. Spurs sẽ gây khó khăn cho họ. Man City cũng không có thành tích quá tốt trên sân của Tottenham, nên tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2”.

Cũng theo Patrice Evra thì Liverpool sẽ vượt khó thành công trước Wolves, anh nói: “Đó là một trận đấu khó khăn với Liverpool, nhưng họ đang ở vào thế đường cùng. Tôi nghĩ đội khách sẽ vượt khó thành công, họ sẽ thắng 1-0”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X