Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng Bournemouth 2-1, Tottenham hòa Newcastle 2-2

Thứ Bảy 09/12/2023 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán vòng 16 Ngoại hạng Anh 2023/24, anh cho rằng hai đội bóng thành Manchester đều giành 3 điểm ở vòng đấu này.

Ngoại hạng Anh vòng 16 sẽ diễn ra với nhiều trận đấu hấp dẫn. MU tiếp Bournemouth trên sân nhà, trong khi Man City làm khách trên sân của Luton. Dimitar Berbatov cho rằng hai đội bóng thành Manchester đều giành 3 điểm ở vòng đấu này. Anh nói:

Dimitar Berbatov du doan MU thang Bourmouth 2-1

Dimitar Berbatov dự đoán MU thắng Bourmouth 2-1

 

“MU chỉ kém Man City 3 điểm. Họ cần phải thắng Bournemouth, họ được chơi trên sân nhà. Đây là cơ hội tuyệt vời để MU giành chiến thắng, vì vậy tôi nghĩ rằng họ sẽ tận dụng thành công. Tôi dự đoán Quỷ đỏ sẽ thắng 2-1. Tôi cũng nghĩ Man City sẽ có 3 điểm trước Luton, nhưng đó sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng, tôi cũng dự đoán đội bóng của Pep Guardiola sẽ thắng 2-1”.

Dimitar Berbatov cũng cho rằng những đội bóng lớn còn lại sẽ không thể giành 3 điểm ở vòng đấu này, anh tiếp tục: “Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Aston Villa, tôi nghĩ họ sẽ trắng tay rời Villa Park, tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Chelsea cũng sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân của Everton, tôi nghĩ họ sẽ thua với tỷ số 1-2. Liverpool cũng có chuyến làm khách giông bão đến sân của Crystal Palace, tôi nghĩ họ sẽ bị cầm hòa 1-1. Trận đấu giữa Tottenham và Newcastle sẽ rất hấp dẫn, cuộc đọ sức này có thể kết thúc với tỷ số hòa 2-2”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X