Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đi vào lịch sử Premier League với thành tích khó tin

Chủ Nhật 06/12/2020 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả West Ham vs MU ở vòng 11 Ngoại hạng Anh giúp Quỷ đỏ nối dài chuỗi trận ấn tượng trên sân khách, quan trọng hơn 3 điểm có được giúp đội chủ sân Old Trafford tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

MU đang chơi cực tốt trên sân khách


MU đã tạo ra một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trên sân của West Ham. Quỷ đỏ để đối thủ dẫn trước ở phút 38, song họ chỉ cần 13 phút ở hiệp 2 (từ phút 65 đến phút 78) để ghi 3 bàn, qua đó thắng ngược 3-1.
 
Kết quả West Ham vs MU Quỷ đỏ đi vào lịch sử Premier League hình ảnh

MU đánh bại West Ham 3-1


Paul Pogba là người mở màn cuộc ngược dòng với siêu phẩm sút xa ở phút 65. Sau đó 4 phút Greenwood có tình huống xử lý tinh tế trong vòng cấm trước khi đánh bại Fabianski bằng cú dứt điểm quyết đoán. Rashford khép lại trận đấu với cú lốc bóng qua đầu thủ thành của West Ham ở phút 78.

Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này, những kết quả ấn tượng giúp đội chủ sân Old Trafford tạm thời leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Như vậy là thầy trò Solskjaer đã có bước chạy đà thuận lợi cho chuyến làm khách trên sân của RB Leipzig vào tuần tới.

Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của MU trên sân khách ở Ngoại hạng Anh, còn nếu tính trên mọi mặt trận, Quỷ đỏ có 9 chiến thắng liên tiếp khi xa nhà. Theo thống kê, trong 9 trận sân khách gần nhất ở Premier League, MU đều ghi ít nhất 2 bàn. Sau thành tích của Leeds vào tháng 4 năm 2001 thì Quỷ đỏ là đội thứ 2 làm được điều đó. 

Với phong độ ấn tượng trên sân khách, CĐV MU tỏ ra lạc quan trước chuyến làm khách của đội nhà trên sân của RB Leipzig ở lượt trận cuối cùng bảng H Champions League. MU chỉ cần giành ít nhất một điểm từ trận đấu này là có thể giành vé vào vòng 1/8.
Vì sao Bruno Fernandes ngồi dự bị trước West Ham?
Tiền vệ Bruno Fernandes bất ngờ phải ngồi dự bị trong chuyến làm khách của MU trên sân của West Ham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Solskjaer cũng đã...
Vắng Haaland, Dortmund chỉ có thể hòa Frankfurt
Dortmund đã không thể khỏa lấp sự vắng mặt của chân sút chủ lực Erling Braut Haaland, thể hiện qua trận đấu thiếu điểm nhấn trước Frankfurt…
Được HLV Solskjaer hết lời khen ngợi, Bruno Fernandes phản ứng thế nào?
HLV Solskjaer khẳng định các cầu thủ MU cần phải học hỏi tinh thần thi đấu của tiền vệ Bruno Fernandes, ngôi sao người Bồ cũng đã lên tiếng khi được khen ngợi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X