Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng 2 trận liên tiếp, Jesse Lingard phản ứng thế nào?

Thứ Tư 11/12/2019 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard nói về phong độ của MU, cầu thủ sinh năm 1992 tuyên bố đội chủ sân Old Trafford đang đi đúng hướng.

Lingard tin MU đang đi đúng hướng


MU đã có một chiến thắng ấn tượng trên sân của Man City, cú đúp của tiền đạo Rashford giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-1. Với 3 điểm có được, Man đỏ đã vươn lên vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 5 điểm.
 
Jesse Lingard nói về phong độ của MU hình ảnh

Lingard nói về phong độ của MU


2 chiến thắng liên tiếp trước Tottenham và Man City đưa niềm tin nơi NHM trở lại, tương lai Ole Gunnar Solskjaer lại được đảm bảo. Mới nhất, Jesse Lingard nói về phong độ của MU, cầu thủ sinh năm 1992 tuyên bố đội chủ sân Old Trafford đang đi đúng hướng.

“Chúng tôi đang có tâm lý thoải mái sau những chiến thắng trước Tottenham và Man City. Tôi cảm thấy rằng MU đang đi đúng hướng vào thời điểm hiện tại. Chúng tôi đang có phong độ tốt, tôi muốn đội bóng kéo dài chuỗi thắng càng lâu càng tốt”.

“Nếu MU giành thêm những chiến thắng, chúng tôi hoàn toàn có cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Về bản thân tôi, tôi đang tập luyện tốt, làm những điều đúng đắn và huấn luyện viên cũng đang hạnh phúc, đó là điều quan trọng nhất."

"Tôi thực sự tự tin về phần còn lại của mùa giải. Sau hai chiến thắng trước City và Spurs, sự tự tin đã trở lại. Giờ là vấn đề về mặt tâm lý và tư duy để tiếp tục tiến lên phía trước."

HLV Solskjaer khen ngợi Jesse Lingard sau trận thắng Man City, ông thầy người Na Uy khẳng định luôn đánh giá cao tinh thần thi đấu của cầu thủ này.

Sau chiến thắng trước Man City, MU sẽ trở về sân nhà tiếp Everton ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2019/20. Everton vừa đánh bại Chelsea 3-1, song với lợi thế được đá ở Old Trafford Man đỏ hoàn toàn có thể nghĩ tới chiến thắng thứ 3 liên tiếp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X