Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U thảm bại trước Bournemouth: Sự non nớt của những cầu thủ trẻ!

Chủ Nhật 13/12/2015 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Bournemouth 2-1 M.U, những cầu thủ trẻ được HLV Van Gaal sử dụng đã không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình.


M.U khủng hoảng lực lượng trầm trọng trong chuyến làm khách tới sân của Bournemouth khi có tới 10 cầu thủ của đội bóng chủ sân Old Trafford không thể ra sân. Thế là, ở hàng thủ HLV Van Gaal đành phải bố trí Paddy McNair đá cặp trung vệ với Blind còn cầu thủ trẻ Guillermo Varela lấp vào khoảng trống ở vị trí hậu vệ trái. Bên cánh đối diện cái tên khá xa lạ Cameron Borthwick-Jackson được sử dụng do cả Matteo Darmian và Valencia đều không thể thi đấu.
Tran dau Bournemouth vs 2-1 MU That bai cua nhung sao tre MU hinh anh
M.U thảm bại trên sân của Bournemouth

Với một hàng thủ chắp vá như vậy, M.U đã không thể chống chọi lại được sự hưng phấn của một Bournemouth vừa giành 3 điểm trọn vẹn tại Stamford Bridge trước Chelsea. Hàng thủ non nớt của đội bóng chủ sân Old Trafford chơi như mơ ngủ trước hàng công không được đánh giá quá cao của đội chủ nhà. Trận Bournemouth 2-1 M.U
, những sai lầm liên tiếp nơi hàng thủ khiến đội bóng chủ sân Old Trafford phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp. McNair vốn không phải quá lạ lẫm gì với đội 1 Man Utd vì đã được giới thiệu và ra sân không ít từ mùa trước nhưng đã có một trận đấu đáng quên. Cầu thủ này gặp khó khăn khi phải đối mặt với một King tốc độ và sau đó là một Murray đầy mạnh mẽ. McNair chỉ thực hiện thành công 4/10 pha tắc bóng của mình trước khi rời sân với chấn thương vào phút 90.
Van Gaal không phải nguyên nhân duy nhất khiến M.U sa sút
(Bongda24h.vn) - BLV Jamie Redknapp khẳng định M.U chơi không tốt một phần vì phong độ không tốt của các trụ cột chứ không phải do lỗi một mình của HLV Van...

Varela trong lần đầu tiên được đá chính tại Premier League có vẻ bị choáng ngợp. Anh chuyền bóng chính xác 63% và tắc bóng chính xác chỉ có 43%. Trong 7 pha tắc bóng của mình, anh thất bại 3 lần và 2 trong số đó diễn ra ở trước vòng cấm địa. Không ít lần những tình huống tắc bóng thất bại của cầu thủ này đã mở ra cơ hội cho đối phương. Borthwick-Jackson là sao trẻ M.U
chơi tốt nhất ở hàng thủ. Anh đã hai lần chặn bóng thành công và thực hiện được 4 đường căng ngang. Tuy nhiên tất cả chỉ dừng ở mức độ tròn vai mà thôi.
Bournemouth 2-1 MU That bai cua nhung cau thu tre hinh anh 2
Những cầu thủ trẻ của M.U đều chơi thất vọng

Tại hàng tiền vệ, một sao trẻ cũng do Man Utd đào tạo ra, Jesse Lingard không chứng tỏ được nhiều, trước khi dính chấn thương và phải ra sân ở phút 31. Những gì anh làm được khi có mặt là con số không tròn trĩnh: 0 cú sút, 0 đường chuyền tạo cơ hội và 0 pha căng ngang thành công. Depay cũng chẳng khá hơn và cầu thủ mang áo số 7 tiếp tục có một màn trình diễn nhạt nhòa. Chuyền bóng chính xác 81% và không có đường chuyền tạo cơ hội nào, dường như chiếc áo số 7 quá rộng với cầu thủ sinh năm 1994.
Thủng nặng hàng thủ, M.U tính mua hậu vệ trụ cột của Southampton
(Bongda24h.vn) – Với chấn thương của hàng loạt trụ cột nơi hàng thủ, Man United đã quyết định sẽ tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới và...

Trung phong cắm Martial cũng có một trận đấu dưới sức. Tuyển thủ người Pháp đã được trao một cơ hội đối mặt với thủ môn sau đường chuyền về bất cẩn của Junior Stanislas. Tuy nhiên Martial lại thực hiện một cú sút quá nhẹ và thiếu chính xác. Sau thời gian đầu khoác áo M.U bùng nổ cầu thủ này bắt đầu chững lại. Khi những trụ cột chưa thể trở lại Van Gaal sẽ phải tiếp tục nhờ cậy vào những sao trẻ M.U. Nhưng nếu màn trình diễn của các cầu thủ trẻ trong trận Bournemouth tiếp tục được duy trì thì xem ra, chẳng những khả năng M.U vô địch Premier League 2015/16 là mờ mịt mà ngay cả chiếm 1 vị trí trong Top 4 cũng là ngoài tầm với.

Video Bournemouth 2-1 M.U (Vòng 16 Premier League)



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X