Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU thảm bại, Pogba lập tức được Barca mời gọi

Thứ Ba 28/08/2018 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đội phó Gerard Pique, một cố nhân của sân Old Trafford, lên tiếng dụ dỗ ngôi sao người Pháp ra đi cập bến Camp Nou.

Manchester United chìm sâu trong cơn khủng hoảng với thảm bại 0-3 trước Tottenham ngay trên sân nhà, qua đó dấy lên vô vàn câu hỏi xoay quanh tương lai của các yếu nhân như HLV Jose Mourinho hay kể cả ngôi sao số một Paul Pogba, người vốn đang trong mối quan hệ phức tạp với chính ông thầy xứ Bồ và cũng có ý định chia tay Quỷ Đỏ lần hai.

Trung vệ Pique ủng hộ Barca mua Pogba từ MU hình ảnh

Barca mua Pogba từ MU

Tranh thủ tình hình rối ren ở Old Trafford, Barcelona tính gây sốc với một quả siêu bom tấn mang tên tiền vệ tuyển Pháp và mặc dù thời gian không còn nhiều cho kỳ chuyển nhượng hè 2018, họ sẽ quyết tâm trở lại với thương vụ này trong năm 2019.

Sau những động thái úp mở của ban lãnh đạo, từ Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đến GĐTT Ariedo Braida, giờ đích thân một trụ cột Barca lên tiếng mời gọi Pogba ra đi cập bến Camp Nou. Không phải ai xa lạ, chính đội phó Gerard Pique, một cựu cầu thủ của Man Utd, ủ mưu rút ruột đội bóng cũ.

Phát biểu của trung vệ người Tây Ban Nha: “Tôi không biết rõ nhiều thứ ở Manchester, đặc biệt là mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng lúc này cũng vẫn là một cầu thủ của Man Utd, chúng ta sẽ phải chờ đợi chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai mà thôi. Tuy nhiên, Barca chúng tôi sẽ rất vui mừng nếu có được cậu ấy trong đội hình.”

Thời điểm hiện tại của phiên chợ năm nay, Barca đã chi ra khoảng đến 140 triệu Euro để chiêu mộ về 4 tân binh, bao gồm Arthur Melo, Clement Lenglet, Malcom và Arturo Vidal. Nếu kích nổ quả siêu bom tấn Pogba, chắc chắn con số chi tiêu sẽ cán mốc 300 triệu Euro để đưa gã khổng lồ xứ Catalonia vượt mặt Liverpool trong mùa hè này.

Paul Pogba đòi rời Man Utd: Ai là kẻ đứng sau giật dây?
Việc Paul Pogba đòi rời Man Utd dù thật hay giả vẫn tác động tiêu cực lên quỷ đỏ trước mùa giải mới. Liệu Pogba có thực sự muốn ra đi? Ai là kẻ đứng sau màn...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X